Apple bất ngờ trở lại CES sau 27 năm

10/12/2019 14:08 GMT+7

Một bất ngờ khi Apple tuyên bố sẽ có mặt tại CES 2020, điều mà công ty đã từ bỏ cách đây 27 năm để tập trung vào các sự kiện riêng.

Theo SlashGear, mặc dù có mặt tại CES 2020 nhưng điều đó không có nghĩa Apple sẽ giới thiệu một sản phẩm mới. Thay vào đó, Apple sẽ cùng với FTC và Facebook tập trung vào chủ đề yêu thích của họ: quyền riêng tư.
Một số người thực sự đã chỉ trích Apple vì đã biến quyền riêng tư thành sản phẩm và hàng hóa bằng cách biến nó thành điểm nhấn trong các tính năng cho thiết bị và dịch vụ của mình. Dù thế nào thì đó vẫn là chủ đề được công ty quan tâm.
Với tên gọi Chief Privacy Officer Roundtable, đây sẽ là hội nghị thú vị tại CES 2020 được sự tham gia của các công ty và tổ chức khác nhau, gồm Apple, FTC, Facebook và Procter & Gamble. Không bất ngờ khi Apple muốn khoe khoang sức mạnh để trở thành nhà vô địch về quyền riêng tư của người dùng, ngay cả khi chịu áp lực mạnh mẽ từ chính phủ Mỹ. Điều thú vị là danh sách những người tham gia không bao gồm các cơ quan chính phủ khác, vốn thường lên án chương trình bảo mật của Apple.
Được biết, lần cuối cùng Apple tham gia CES vào năm 1992 khi thiết bị PDA mang tên Newton lần đầu tiên được hãng tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.