Apple bất ngờ công bố thế hệ iPod Touch 2019

Thành Luân
Thành Luân
29/05/2019 07:27 GMT+7

Trong thông báo mới nhất, Apple giới thiệu mẫu iPod Touch thế hệ mới, dòng sản phẩm mà công ty đã ngừng phát triển trong một thời gian dài.

Theo Neowin, iPod Touch 2019 tích hợp chip Apple A10 giống như trên dòng iPhone 7, thay thế cho A8 có trên thế hệ trước đó. Với SoC mới, Apple hứa hẹn sẽ tăng gấp đôi hiệu năng, đồ họa tốt hơn gấp 3 lần và hỗ trợ các trò chơi AR.
Ngoài ra, những lợi ích chính mà công ty đang tự hào nằm ở hệ điều hành iOS 12. Sản phẩm cũng hỗ trợ cuộc gọi Group FaceTime, Apple Arcade (ra mắt vào cuối năm nay)…
Greg Joswiak, phó chủ tịch phụ trách tiếp thị sản phẩm Apple, cho biết: “Chúng tôi đang tạo ra thiết bị iOS giá cả phải chăng nhất, thậm chí còn tốt hơn với hiệu năng nhanh gấp đôi so với trước đây, hỗ trợ Group FaceTime và thực tế tăng cường với giá khởi điểm chỉ từ 199 USD. Thiết kế siêu mỏng và nhẹ của iPod Touch luôn khiến nó trở nên lý tưởng để thưởng thức các trò chơi, âm nhạc và hơn thế nữa mọi lúc mọi nơi”.
Chiếc iPod Touch mới đi kèm với camera phía sau 8 MP và camera trước 1,2 MP mà thiết bị đã sử dụng trong nhiều năm. Nó không có Touch ID hoặc Face ID.
iPod Touch mới có các màu xám, trắng, xanh, vàng, hồng và đỏ. Giá khởi điểm 199 USD dành cho model 32 GB, 299 USD cho model 128 GB và 399 USD cho model 256 GB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.