Apple bất ngờ bán bộ sạc không dây của đối thủ, sau khi hủy dự án AirPower

11/08/2019 13:53 GMT+7

Sau khi hủy dự án đệm sạc không dây AirPower, Apple đã bán đệm sạc không dây tương tự từ thương hiệu Mophie để mọi người sạc nhiều thiết bị cùng một lúc.

Theo Engadget, Apple sẽ bán các thiết bị sạc mang thương hiệu Mophie thông qua trang web và cửa hàng của mình. Điều này bao gồm cả cặp đệm sạc đa thiết bị mà Mophie công bố vào hôm 9.8, với mỗi đệm sạc cung cấp đầu ra 7,5W.
Phiên bản kép có giá 99,95 USD cho phép người dùng sạc pin cho iPhone và AirPods hỗ trợ chuẩn Qi cùng một lúc. Nó có cổng USB-A đi kèm để cho phép người dùng sạc thiết bị khác qua cáp. Trong khi đó, mẫu 3 trong 1 có giá 139,95 USD có thêm đế sạc cho Apple Watch, qua đó người dùng có thể sạc pin cho smartwatch cùng lúc với điện thoại và AirPods, với khay dành riêng cho thiết bị sau. Mophie gợi ý giá đỡ đồng hồ nằm ở một góc lý tưởng cho Dark Mode.
Công ty tuyên bố các miếng đệm được tối ưu hóa cho các thiết bị của Apple. Mặc dù vậy, các miếng đệm không linh hoạt như Apple muốn với AirPower. Nó chỉ cho phép người dùng sạc đồng thời từng chiếc iPhone, AirPods và Apple Watch, trong khi AirPower là để cho phép người dùng sạc bất kỳ tổ hợp thiết bị nào. Dường như người dùng có thể xem mức sạc cho từng thiết bị từ điện thoại của mình - một tính năng mà AirPower cũng cung cấp.
Bên cạnh các miếng đệm sạc, Mophie cũng tiết lộ một cặp sạc xe hơi USB-C có công suất 18W. Chúng bao gồm một mô hình với cổng duy nhất (24,95 USD) và một mô hình có thêm cổng USB-A với công suất đầu ra 12W có giá 29,95 USD.
Apple hiện bán cả bốn thiết bị thông qua trang web của mình. Chúng sẽ có mặt ở một số cửa hàng Apple và từ trang web của Mophie vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.