Apple bắt đầu triển khai Apple Card đến một số người dùng chọn lọc

07/08/2019 07:35 GMT+7

Apple đã bắt đầu triển khai bản xem trước trên mạng của Apple Card, cho một nhóm khách hàng chọn lọc đã đăng ký sớm sau khi dịch vụ được công bố vào tháng 3.

Theo GSMArena, một số ít người được chọn có thể đăng ký dịch vụ và đăng ký thẻ Apple Card trước khi nó được triển khai rộng hơn dự kiến vào cuối tháng này. Ngoài ra, Apple cũng phát hành một số video giới thiệu chi tiết cách thiết lập Card và sử dụng các tính năng cơ bản của nó.
Quy trình thiết lập yêu cầu thiết bị chạy iOS 12.4 trở lên và nhập thông tin cá nhân của người dùng vào một biểu mẫu thông qua ứng dụng Wallet. Dữ liệu sau đó sẽ được Goldman Sachs chấp thuận và mọi người sẽ thấy Apple Card của mình bật lên trong ứng dụng Wallet.
Người dùng có thể ngay lập tức bắt đầu sử dụng nó, nhưng nếu muốn có một thẻ vật lý, họ sẽ phải yêu cầu một thẻ (miễn phí) trong quá trình thiết lập. Nếu đi theo con đường đó, Apple sẽ gửi cho người dùng một phong bì với thẻ kim loại sáng bóng qua thư và họ có thể kích hoạt nó trong vài giây với iPhone của mình. Có thẻ vật lý cho phép người dùng thanh toán mà không cần điện thoại gần đó, nhưng thật không may, nó không hỗ trợ không tiếp xúc
Giao diện Apple Card mới của ứng dụng Wallet có một số tính năng giúp người dùng theo dõi chi tiêu của mình, với các loại màu khác nhau sẽ phản ánh giao diện thực tế của thẻ Apple kỹ thuật số. Ngoài ra, giao diện phân loại chi tiêu và cho phép người dùng lên lịch thanh toán cũng như nhóm dữ liệu người bán để thuận tiện cho bản thân. Một lợi ích bổ sung khác của giải pháp từ Apple là người dùng nhận được 2% hoàn tiền cho tất cả các giao dịch được thực hiện với Apple Pay.
Apple dự kiến sẽ bắt đầu triển khai Apple Card quy mô lớn tại Mỹ vào cuối tháng này, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc phát hành ra thị trường quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.