Apple bắt đầu sản xuất AirTags

09/09/2020 11:34 GMT+7

Báo cáo từ Nikkei Asian Review hé lộ phụ kiện được đồn đại từ lâu của Apple là AirTags đã bắt đầu được sản xuất. Người dùng có thể dùng AirTags để tìm kiếm vật dụng bị thất lạc thông qua iPhone.

Theo Business Insider, ngoài thông tin AirTags đang trong quá trình sản xuất thì báo cáo trên không đưa thêm thông tin nào khác đi kèm. Nikkei Asian Review cũng từng cho biết Apple sẽ bắt đầu sản xuất loạt iPhone 5G vào giữa tháng 9 này, cho thấy sự chậm trễ vài tuần so với chu kỳ sản xuất thông thường của họ.
Một số nguồn tin đáng tin cậy nói AirTags sẽ có kích thước nhỏ, được thiết kế để gắn lên các vật dụng hằng ngày, tương tự thiết bị dò tìm bằng Bluetooth của hãng Tile. Sản phẩm này sẽ trông như các tấm thẻ nhỏ hình tròn với logo Apple trên bề mặt. Dự kiến, nó sẽ được tích hợp cùng ứng dụng Find My của Apple và còn có khả năng sử dụng thực tế tăng cường (AR) để hiển thị những điểm đánh dấu trực quan, từ đó hướng dẫn người dùng tìm lại đồ thất lạc.
Samsung đã giới thiệu một tính năng tương tự sử dụng AR để xác định vị trí món đồ bị mất khi họ giới thiệu Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra.
Khi ra mắt một sản phẩm như AirTags, Apple có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh của thiết bị đeo, thiết bị nhà cửa và phụ kiện, vốn bùng nổ trong những năm gần đây nhờ sự phổ biến của Apple Watch và AirPods. Danh mục sản phẩm đó - cùng với mảng kinh doanh dịch vụ - đã trở nên quan trọng với Apple trong thời kỳ doanh số iPhone chậm lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.