Apple bắt đầu cho đặt mua tai nghe không dây AirPods

14/12/2016 08:43 GMT+7

Sau một thời gian dài trì hoãn, cuối cùng thì Apple đã chính thức cho người dùng đặt mua trước (pre-oder) mẫu tai nghe không dây AirPods.

Theo đó, trên cửa hàng trực tuyến Apple Store của "nhà táo", mẫu tai nghe không dây AirPods đã được phép đặt mua trước với giá bán 159 USD, và thời gian giao hàng dự kiến là vào ngày 22.12 tới.
AirPods đã trong tình trạng cho đặt mua trước, với những ai mua sớm thì thời gian giao hàng dự kiến là 22.12 tới Ảnh chụp màn hình
Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc AirPods sẽ được Apple mở bán trước lễ Giáng sinh, đập tan tin đồn sản phẩm đang gặp sự cố và phải trì hoãn ngày bán tới đầu năm 2017.
Không lâu sau khi cho đặt mua trước thì mẫu tai nghe AirPods đã trong tình trạng cháy hàng, và việc nhận hàng đối với các đơn hàng trễ bị lùi lại đến thêm 1 tháng, tức những ai đặt mua trễ sẽ phải nhận sản phẩm vào đầu tháng 1.2017.
Được biết, AirPods ra mắt cùng với bộ đôi iPhone 7 được Apple bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm truyền thống. Cụ thể, AirPods có thể làm việc với chiếc iPhone 5 trở lên, iPad mini 2 trở lên, iPod thế hệ 6 trở lên, các mẫu iPad Air và iPad Pro.
Bên cạnh đó, AirPods còn có thể kết nối được với cả mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, với yêu cầu chiếc đồng hồ này phải đang sử dụng hệ điều hành watchOS 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.