Apple bắt đầu bán iPhone X tân trang

Thành Luân
Thành Luân
05/02/2019 17:42 GMT+7

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản tân trang của iPhone X trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Theo Apple Insider, mẫu iPhone X tân trang này cung cấp một sự lựa chọn giá tốt hơn so với thế hệ iPhone XS hiện tại, nhưng so với iPhone XR mẫu iPhone X tân trang vẫn đắt hơn.
Mẫu iPhone X này đang được cung cấp dưới dạng một thiết bị đã được mở khóa, trải qua quá trình tân trang và kiểm tra nghiêm ngặt của Apple. Máy được đóng gói trong một hộp màu trắng với pin và vỏ ngoài hoàn toàn mới cùng chế độ bảo hành một năm, giống như một chiếc iPhone mới.
Theo giá trên cửa hàng trực tuyến, mẫu 64 GB đang được bán với giá 769 USD, thấp hơn 230 USD so với giá bán ban đầu khi ra mắt, trong khi đó phiên bản dung lượng 256 GB được bán với giá 899 USD, tiết kiệm được 230 USD so với giá khởi điểm 1149 USD. Cả hai phiên bản này đều có hai màu Space Gray và Silver.
Mức giá trên hấp dẫn với một số người dùng, nhưng đáng chú ý là iPhone X tân trang đang bán với mức giá cao hơn so với iPhone XR thế hệ hiện tại với màn hình LCD lớn hơn thay vì OLED, bộ xử lý nhanh hơn và camera đơn phía sau.
Mẫu iPhone XR có dung lượng thấp nhất ở mức 64 GB được bán với giá 749 USD, thấp hơn 20 USD so với iPhone X tân trang. Trong khi đó phiên bản iPhone XR 256 GB có giá ngang với iPhone X 256 GB tân trang.
Đây là lần đầu tiên mẫu iPhone X xuất hiện hàng tân trang trên trang web của Apple. Mẫu iPhone này đã ngừng sản xuất và thay thế bằng các phiên bản iPhone XS và XS Max ra mắt vào cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.