Apple bắt đầu bán bộ điều khiển PlayStation DualSense

Thành Luân
Thành Luân
23/05/2021 09:09 GMT+7

Sau khi bổ sung hỗ trợ bộ điều khiển PlayStation 5 DualSense của Sony vào tháng 4 trong iOS, Apple đã bắt đầu bán phụ kiện này trực tiếp thông qua cửa hàng trực tuyến của mình.

Theo AppleInsider, Apple đã giới thiệu hỗ trợ bộ điều khiển trò chơi mở rộng cho các nền tảng khác nhau của mình với việc phát hành iOS 14.5, tvOS 14.5 và macOS 11.3 vào tháng trước, cho phép tương thích với cả phụ kiện PS5 DualSense và Xbox Series X.
Ngoài các trò chơi iOS, tvOS và macOS gốc, PS DualSense có thể được sử dụng để chơi các trò chơi được phát trực tuyến từ PS4 và PS5 thông qua PS Remote Play. Tính năng này yêu cầu một ứng dụng độc lập và tài khoản PlayStation Network.
Với sự hỗ trợ hiện đã được đưa vào các hệ điều hành của mình, Apple đã thêm DualSense vào kho Apple Store trực tuyến trong tuần này, nơi công ty bán bộ điều khiển với giá 69,95 USD. Dịch vụ nhận hàng trên Apple Store hiện không có sẵn và các đơn đặt hàng hiện tại sẽ đến tay người dùng muộn nhất là ngày 26.5 cho dịch vụ giao hàng miễn phí.
Apple lưu ý người dùng có thể sử dụng PS DualSense không dây khi đang di chuyển để chơi game di động nhờ vào pin tích hợp. Bộ sạc được yêu cầu tương thích với USB Battery Charging 1.2 hoặc cổng tương thích USB 2.0 hay 3.0 tiêu chuẩn xuất hiện trên bảng điều khiển PS5, máy Mac hoặc PC.
Các game thủ cũng có thể mua PS DualSense màu trắng tại Amazon với giá 67,74 USD rẻ hơn một chút. Phiên bản màu đen được công bố gần đây có sẵn với giá 69,95 USD, trong khi màu đỏ được liệt kê nhưng hiện không có sẵn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.