Apple bán MacBook Air M1 tân trang với giá từ 849 USD

Thành Luân
Thành Luân
25/02/2021 07:54 GMT+7

Apple đã bắt đầu cung cấp các phiên bản tân trang của MacBook Air M1 mà hãng phát hành lần đầu tiên vào tháng 11.2020 với giá từ 849 USD, rẻ hơn 150 USD so với giá khởi điểm 999 USD.

Theo MacRumors, các mẫu tân trang được Apple bán bao gồm bản màu vàng, bạc và xám với CPU 8 lõi, GPU 7 lõi và RAM 8 GB. Bên cạnh đó công ty cũng bán bản sử dụng RAM 16 GB với giá 1.019 USD. Về cơ bản mức giá này thấp hơn khoảng 15% so với giá bán lẻ, vốn là tiêu chuẩn cho các thiết bị tân trang. Ngoài ra Apple cũng bắt đầu bán các mẫu MacBook Pro M1 tân trang.
Công ty cho biết số lượng sản phẩm tân trang bị hạn chế và số lượng sản phẩm tại các cửa hàng sẽ dựa trên những gì mà mọi người đã gửi đến để sửa chữa và thay thế. Các kiểu máy cao cấp hơn có thể được bổ sung trong tương lai, vì vậy những người đang tìm kiếm MacBook Air M1 tân trang cụ thể cần phải kiểm tra thêm.
Được biết, tất cả máy Mac tân trang của Apple đều được bán với cùng một chế độ bảo hành 1 năm như với một thiết bị hoàn toàn mới, cùng với tất cả sách hướng dẫn và phụ kiện, bao gồm cả bộ sạc USB-C và cáp USB-C. Các thiết bị tân trang trải qua quá trình kiểm tra, sửa chữa, đóng gói lại và làm sạch nghiêm ngặt giống hệt với các thiết bị mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.