Apple Arcade đạt cột mốc 100 trò chơi có sẵn

09/11/2019 14:14 GMT+7

Báo cáo mới nhất cho thấy dịch vụ thuê bao chơi game Arcade của Apple hiện đã chạm cột mốc 100 trò chơi có sẵn để các game thủ trải nghiệm.

Theo Engadget, 6 trò chơi vừa được thêm vào Arcade trong ngày 8.11 gồm Socible Soccer - phần tiếp theo của Sensible Soccer được ưa thích vào đầu những năm 90 của thế kỷ trước. Với trò chơi, người dùng thu thập thẻ cầu thủ và đại diện cho câu lạc bộ yêu thích của mình để xây dựng đội bóng “bách chiến bách thắng”.
Các tựa game mới khác gồm UFO on Tape: First Contact - phần tiếp theo của UFO on Tape - phát hành cho iPhone vào năm 2010. Trò chơi AR này mô phỏng trải nghiệm trở thành thợ săn UFO, đuổi theo một vật thể lạ trên bầu trời và ghi lại nó bằng máy quay video.
Ngoài ra còn có Takeshi & Hiroshi là một game nhập vai dựa trên con rối với hai anh em trẻ; Guildlings là game nói về cuộc phiêu lưu kỳ thú pha trộn trí tưởng tượng cao với các yếu tố thế giới hiện đại; Discolored liên quan đến việc giải đố các màu sắc trong khí quyển; và Marble It Up: Mayhem là một game giải đố dựa trên trò chơi Marble It Up! trước đó.
Được biết, Arcade là dịch chơi game mà ở đó người chơi chỉ việc thanh toán khoản tiền 4,99 USD/tháng là có thể trải nghiệm các game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.