Apple âm thầm ngừng bán mẫu dây đeo đồng hồ Modern Buckle

25/06/2018 08:39 GMT+7

Apple đã quyết định loại bỏ một trong các mẫu dây đeo đồng hồ Apple Watch - Modern Buckle, khỏi các cửa hàng trực tuyến ở Mỹ.

Theo SlashGear, khi Apple Watch lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015, nó có một số tùy chọn dây đeo đồng hồ đẹp mắt như Milanese Loop dựa trên nam châm hoặc Modern Buckle giống như một dây đeo truyền thống nhưng có khóa để đóng.
Nhưng đáng ngạc nhiên, Modern Buckle hiện không còn thấy tại các cửa hàng của công ty ở Mỹ bắt đầu từ hôm 19.6 đến nay. Điều này có thể vì dây đeo đã không còn được quan tâm trên thị trường, bởi nó chỉ được sản xuất cho phiên bản Apple Watch 38 mm. Chiếc dây đeo này ban đầu có giá 250 USD nhưng đã giảm xuống còn 150 USD.
Dây đeo Modern Buckle được giới thiệu với màu đen cùng các tùy chọn màu Midnight Blue, Brown và Soft Pink, được thêm vào để phù hợp với các mẫu Watch. Đối với những người có thể vẫn muốn một chiếc dây đeo này, cách tốt nhất là mua nó từ các cửa hàng trực tuyến của Apple bên ngoài Mỹ, chẳng hạn như Anh vẫn còn có sẵn với số lượng giới hạn.
Apple được biết đến là công ty thường âm thầm loại bỏ các sản phẩm cũ hoặc bán kém, giống như những gì hãng đã làm với iPod Classic. Công ty có vẻ như đang làm điều tương tự với các phụ kiện Apple Watch, chưa kể đến phiên bản Gold Edition với vàng 18 karat. Đầu năm nay, công ty đã đóng cửa cửa hàng dành riêng cho thiết bị đeo cuối cùng ở Shinjuku, Tokyo, sau khi ra mắt khoảng 3 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.