App Store xóa ứng dụng quảng bá tiệc tùng bí mật vì dịch Covid-19

01/01/2021 07:43 GMT+7

Ứng dụng quảng bá cho các bữa tiệc bí mật trong đại dịch Covid-19 đã bị xóa khỏi App Store.

Trong tình trạng lây lan của dịch Covid-19 thì việc làm ưu tiên hàng đầu là thực hiện giãn cách xã hội cũng như làm việc tại nhà để bảo vệ bản thân và người thân. Nhưng có một ứng dụng đang gây tranh cãi vì quảng bá các bữa tiệc riêng tư và bí mật, rất may App Store đã xóa bỏ ứng dụng này khỏi cửa hàng ứng dụng của mình.
Ứng dụng Vybe Together đã được ra mắt gần đây như một cách mới để cho phép mọi người quảng bá các bữa tiệc bí mật được cho là không nên diễn ra trong thời kỳ đại dịch. Ý tưởng của ứng dụng là cung cấp một nền tảng nơi người dùng có thể tổ chức các bữa tiệc bí mật và quảng bá chúng cho bất kỳ ai muốn tham gia. Những người được chấp thuận tham gia bữa tiệc sẽ nhận được địa chỉ trong vòng 2 giờ trước khi sự kiện diễn ra. Và câu slogan “Get your rebel on. Get your party on” được đăng tải trên website của ứng dụng cũng đã bị gỡ bỏ sau khi Vybe Together bị xóa bỏ khỏi App Store.
Theo báo cáo từ The Verge, ứng dụng đã bị gỡ bỏ một cách hoàn toàn bất ngờ không hề có cảnh bảo trước, và tài khoản TikTok của Vybe Together cũng bị xóa bỏ. Ở một số khu vực quốc gia, việc tổ chức tiệc với số lượng người tham gia nhiều bị coi là bất hợp pháp do hoàn cảnh hiện tại của đại dịch Covid-19, vì vậy không rõ tại sao Apple lại phê duyệt ứng dụng này ngay từ đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.