App Store sẽ mở rộng ra 20 quốc gia mới trong năm nay

24/03/2020 11:45 GMT+7

Trong thông báo được gửi cho các nhà phát triển hôm 23.3, Apple cho biết sẽ mở rộng quyền truy cập vào App Store tại 20 quốc gia mới vào cuối năm nay.

Theo AppleInsider, kho ứng dụng mang đến doanh thu 155 tỉ USD cho các nhà phát triển này của Apple hiện có sẵn tại 155 quốc gia hoặc khu vực trên toàn cầu. Kể từ tháng 4 đến cuối năm, hãng sẽ bổ sung thêm 20 quốc gia mới vào danh sách đó.
Apple nói rằng các nhà phát triển sẽ cần chấp nhận Thỏa thuận cấp phép chương trình và Thỏa thuận ứng dụng trả phí trước khi ứng dụng của họ có thể xuất hiện ở các khu vực mới. Tuy nhiên, Apple vẫn chưa công bố những quốc gia cụ thể nào sẽ nhận được App Store.
Khi các bước đó hoàn tất, các nhà phát triển có thể chỉ cần đánh dấu kiểm trước mục “New Countries or Regions” trong bảng điều khiển Pricing và Availability.
Apple đang khuyên các nhà phát triển hoàn thành các bước này trước ngày 10.4 để đảm bảo các ứng dụng của họ sẽ được triển khai suôn sẻ và đúng giờ đến những quốc gia mới này. Mọi người có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các quốc gia và khu vực được hỗ trợ trên trang web của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.