Anker ra mắt đèn flash đạt chuẩn MFi cho iPhone 11

30/12/2019 07:18 GMT+7

Sau khi Apple ra tiêu chuẩn chấp nhận đèn flash cho iPhone dưới dạng Made for iPhone/iPad (MFi), Anker đã bắt đầu sản xuất phụ kiện này ra thị trường.

Theo SlashGear, không giống như các sản phẩm cạnh tranh được chọn, đèn flash mới của Anker kết nối với iPhone 11 bằng cáp Lightning, cho phép nó đồng bộ hóa với màn trập của iPhone và hoạt động với ứng dụng máy ảnh gốc của Apple, cũng như các tùy chọn máy ảnh của bên thứ ba.
Được biết vào đầu tháng này, Apple được cho là đã gửi thông số kỹ thuật mới cho các nhà sản xuất tham gia chương trình MFi, liên quan đến các phụ kiện chiếu sáng chụp ảnh di động bên ngoài như strobes và đèn flash. Đó được xem là yếu tố đã giúp Anker tạo ra phụ kiện đèn flash mới của riêng mình.
Anker cho biết, phụ kiện của họ là một đèn LED nhỏ hình khối với cáp Lightning cuộn tròn được gắn vào bên trong. Đây là phụ kiện đèn flash cho nhiếp ảnh di động đầu tiên ra mắt với chứng nhận MFi. Một lưu ý là sản phẩm chỉ hoạt động với iPhone 11 và iPhone 11 Pro.
Cũng theo Anker, đèn flash của họ có pin sạc tích hợp có thể hoạt động đến 10.000 lần cho một lần sạc. Khối lập phương cũng có ngàm ISO để kết nối với các phụ kiện nhiếp ảnh khác. Một bộ khuếch tán có thể tháo rời được đi kèm với bộ dụng cụ để làm dịu ánh sáng khi cần thiết.
Anker cho biết thêm, ánh sáng của đèn flash có đủ sức mạnh để chiếu sáng các vật thể nằm ở phạm vi gấp 2 lần so với đèn flash có trên iPhone 11, cùng độ sáng cao gấp 4 lần. Sản phẩm sẽ chính thức bán ra thị trường vào tháng Giêng tới với giá 49,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.