Anh trai trùm ma túy Pablo Escobar ra mắt điện thoại gập siêu rẻ

05/12/2019 17:21 GMT+7

Không có mức giá khủng như Galaxy Fold, Huawei Mate X hay Motorola Razr, điện thoại gập của anh trai trùm ma túy Pablo Escobar chỉ có giá 350 USD.

Theo Cnet, Roberto De Jesús Escobar Gaviria, anh trai của trùm ma túy quá cố Pablo Escobar mới đây đã ra mắt mẫu smartphone màn hình gập với tên gọi Escobar Fold 1. Với thiết kế màn hình uốn dẻo có thể gập ra bên ngoài.

[VIDEO] "Rửa tay gác kiếm", nhà trùm ma túy Escobar sản xuất smartphone màn hình gậ

Roberto Escobar từng là kế toán và là người đồng sáng lập băng đảng ma túy khét tiếng Medellín Cartel. Ông đã bị giam 11 năm trong một nhà tù ở Colombia. Sau khi ra tù, Roberto Escobar sáng lập công ty Escobar Inc và đăng ký là người thừa kế tài sản khổng lồ của em trai mình, được cho là khoảng 30 tỉ USD.
Ngoài ra, Công ty Escobar Inc Roberto Escobar đã đầu tư vào rất nhiều dự án, như việc như sản xuất súng phun lửa hay ra mắt tiền ảo.
Anh trai trùm ma túy Pablo Escobar ra mắt điện thoại gập siêu rẻ1

Mặt sau của Escobar Fold 1

Ảnh: Chụp màn hình

Về chiếc điện thoại  Escobar Fold 1, nó được cài sẵn Android 9 và tích hợp con chip hàng đầu Snapdragon 8 Octa-Core 2,8Ghz của Qualcomm cùng dung lượng pin lớn 4.000mAh. Màn hình của Escobar Fold 1 sử dụng tấm nền AMOLED độ phân giải FHD+, với kích thước 7,8 inch khi mở ra, máy cũng được trang bị camera kép ở cạnh màn hình 16 và 20MP. Người dùng cũng sẽ có hai lựa chọn cho phiên bản RAM 6GB/128GB dung lượng lưu trữ, RAM 8GB/512GB.
Cũng theo tuyên bố của ông Roberto Escobar, Escobar Fold 1 sẽ có độ bền vượt trội hơn nhiều so với Galaxy Fold, vốn có màn hình và phần bản lề rất dễ bị hư hỏng. "Chiếc điện thoại của tôi không thể bị hỏng, bởi tôi không hề sử dụng màn hình giống như Samsung. Màn hình của chúng tôi được làm bằng nhựa đặc biệt, cho phép thiết bị vẫn có độ phân giải cao nhưng cũng rất khó bị phá vỡ", ông Roberto Escobar nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.