Ảnh cưới nhìn là... muốn cưới

08/06/2014 03:00 GMT+7

Những bộ ảnh cưới theo phong cách độc đáo, siêu quậy ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Ảnh cưới nhìn là... muốn cưới 1 

Mới đây nhất, bộ ảnh của đôi uyên ương Duy Anh và Nhật Khánh (Quảng Ninh) đã thu hút hàng nghìn like của dân mạng. Cùng là tín đồ bóng đá, từng thức thâu đêm bên nhau để theo dõi những trận cầu, cả chàng và nàng quyết định hóa thân vào tiền đạo và thủ môn. Nhìn họ tinh nghịch cùng trái bóng với trang phục cầu thủ để thực hiện bộ ảnh, ai nấy đều thích thú.

Trên những trang như designs.vn hay vntimes.com.vn, nhiều thành viên cho biết đã có thêm cơ sở để chứng minh điều họ từng dự đoán là xu hướng chụp ảnh cưới kiểu “quậy”, nhí nhố, “độc và lạ” sẽ lên ngôi vào năm 2014, cũng như chiếm được sự yêu thích của nhiều cặp đôi.

Sở dĩ có dự đoán này là vì vào cuối tháng 3 vừa qua, bộ ảnh cưới của cặp đôi Thuận Thắng và Phương Thảo (TP.HCM) đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng Việt. Nó được chia sẻ rộng khắp các mạng xã hội, diễn đàn, nhận được vô số lời khen tặng, mà điểm nhấn chính là những điều dung dị, bình thường trong cuộc sống của hai người được thể hiện mộc mạc qua ống kính. Hai vợ chồng trẻ luôn nghĩ ra những trò lém lỉnh, tạo dáng tinh nghịch để khuấy động khung hình: khi thì tung chưởng, lúc lại có những hành động chọc cười…

Ảnh cưới nhìn là... muốn cưới 2

Ảnh cưới nhìn là... muốn cưới 3
Ảnh: facebook nhân vật

Đặc biệt, bộ ảnh ấn tượng còn được một diễn đàn tình yêu của giới trẻ Hàn Quốc chia sẻ lại với dòng chú thích "Bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của cặp đôi người Việt, bạn có muốn giống họ không?”, và thu hút hàng trăm nghìn lượt like.

Dù còn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều như: “Chỉ là cá biệt thôi chứ không thể khởi đầu cho một trào lưu” (Dương Thanh bình luận trên Facebook), nhưng liên tiếp trong thời gian qua, những bộ ảnh cưới với phong cách độc, lạ, hài hước, gần gũi với cuộc sống đời thường vẫn xuất hiện ngày càng nhiều hơn, nhận nhiều sự hưởng ứng hơn từ cư dân mạng...

Có thể kể đến bộ ảnh cưới của chú rể Minh Phúc, cô dâu Diễm Trang (Vĩnh Long). Họ áp dụng trào lưu chế ảnh đang rất hợp thời của dân mạng, lồng ghép những câu nói hài hước như: “Vợ là cục nợ đời anh”, “Em đến trái đất với mục đích gì vậy”, “Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi”… vào mỗi bức ảnh khiến những khung hình trở nên sinh động, vui nhộn, bắt mắt hơn và Facebook rần rần một thời gian dài.

Bộ ảnh cưới “Cơ cực” của cặp đôi Hải An và Thảo Nguyên (TP.HCM) cũng từng có thời gian phủ sóng khắp nơi. Cả hai trong trang phục khăn rằn và bộ đồ bà ba giản dị, hóa thân thành người nông dân, thể hiện tình yêu trong bối cảnh đời thường là cánh đồng, ruộng muối.

Nhìn hàng chục bộ ảnh cưới tinh nghịch, độc đáo của các cặp bạn trẻ này, không ít thành viên của diễn đàn linkhay.com đã thốt lên: “Tự nhiên xem là muốn cưới”, “Mình muốn kết hôn quá cơ”…

Trong khi đó, trên Facebook, những người đang yêu tag cho nhau (đánh dấu) với những bình luận rủ rê, gợi ý: “Vài bữa nữa mình chụp kiểu này, anh nhé”. Hay thành viên Tùng Danh thì khẳng định “chắc chắn sẽ thực hiện một bộ ảnh siêu nhắng nhít như vậy”…

Trên diễn đàn muacuoi.com, thành viên vuminhquy phân tích: “Chắc chắn phong cách chụp hình cưới như thế này sẽ trở thành một khuynh hướng mới, được giới trẻ ham chuộng bởi có nhiều yếu tố: không đụng hàng, không nhàm chán, không cũ kỹ như kiểu chụp truyền thống”.

Lê Anh cũng bổ sung nhiều “điểm cộng” khác: Với phong cách chụp ảnh này, cô dâu chú rể không còn phải toát mồ hôi với soire và comple. Thay vào đó là những trang phục đời thường, giản dị, gần gũi hơn và cũng giàu cảm xúc hơn. Khi đó, có thể thỏa sức sáng tạo, diễn xuất tự nhiên hơn chứ không phải cứng nhắc, khó tạo dáng như kiểu thông thường.

Bình luận

“Có nhiều bộ ảnh xem một vài hình đã chán vì toàn photoshop chỉnh sửa, cười gượng. Còn những bộ ảnh cưới độc đáo, vui nhộn, các “diễn viên” diễn xuất rất tự nhiên, càng xem càng thích”. (Luyn Vo/webtretho.com)

“Nhìn thấy thích nhỉ, rất cá tính và ngộ nghĩnh. Mỗi lần vợ chồng giận nhau mà nhìn những ảnh cưới này chắc... không thể nhịn được cười quá”. (Nhật Trường/Facebook)

“Dễ thương quá đi mất, nhìn thấy ảnh cưới của mấy anh chị, em cũng muốn lấy chồng, hihi”. (Kẹo Bông/Facebook)

“Mỗi bộ ảnh đã gợi mở thêm ý tưởng để chụp ảnh cưới cho mình”. (ducpro/vietdesigner.net)

 Nhật Hạ

>> Chụp ảnh cưới cùng thú cưng
>> Ảnh cưới mạo hiểm
>> Chụp ảnh cưỡi chổi
>> Ảnh cưới "độc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.