Android Wear bất ngờ biến mất khỏi Google Store

06/10/2017 07:42 GMT+7

Tương lai của Android Wear đang ngày càng được đặt dấu hỏi, sau khi danh mục sản phẩm vận hành trên nền tảng dành cho thiết bị đeo này bất ngờ bị biến mất khỏi Google Store.

Theo Neowin, Android Wear của Google đã phải vật lộn trong một khoảng thời gian dài để có được sức hút đối với các đối tác sản xuất nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ thông minh riêng. Tuy nhiên, trong buổi họp thuyết trình ra mắt bộ đôi Pixel 2 vào đêm 4.10, Google đã không nhắc nhở gì về Android Wear.
Chính vì vậy, việc Android Wear không được làm mới trên Google Store thực sự là vấn đề đáng quan tâm đối với nền tảng này. Ở thời điểm hiện tại, khi truy cập vào danh sách smartwatch Android Wear, mặc dù Watch của LG vẫn còn tồn tại nhưng người dùng không thể mua sản phẩm.
Sau khi xóa bỏ danh mục Android Wear, Google Store hiện chỉ còn 5 phần chính, gồm có Phones; Home & Entertainment; Laptops & Tablets; Virtual Reality và Accessories. Kiểm tra các phần này đều không thấy sự xuất hiện của Android Wear trong danh mục phụ.
Mặc dù đến nay Google vẫn chưa xác nhận có hay không việc khai tử Android Wear, nhưng hành động của công ty cho thấy mọi người không nên quá bất ngờ nếu điều này xảy ra trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.