Android P có thể giúp loại bỏ các cuộc gọi quảng cáo

Thành Luân
Thành Luân
05/03/2018 08:51 GMT+7

Google có thể sớm giúp người dùng chủ động chặn những cuộc gọi quảng cáo gây phiền phức, tồn tại trong nhiều thập kỷ thông qua phiên bản cập nhật Android P mới nhất.

Theo PhoneArena, dựa vào tên mã bên trong Android P, cộng đồng XDA phát hiện một số tính năng mới sẽ được Google trang bị cho công cụ Enhanced Call Blocking, giúp mang đến những cải tiến cho cách thức chặn cuộc gọi có trong hệ điều hành di động của hãng.
Mã Android P rò rỉ bao gồm những đề cập về các tính năng Enhanced setting key block unregistered, Private, Payphone và Unknown. Thậm chí, cả những người dùng Android chạy đơn SIM và SIM kép đều có thể sử dụng tính năng này.
Báo cáo cho thấy người dùng sẽ thấy các thiết lập này trong phần Settings, nơi họ có thể chặn các cuộc gọi không xác định thuộc các thể loại: số không có trong danh sách liên hệ, số ẩn danh, số điện thoại trả tiền và số không có thông tin người gọi.
Dĩ nhiên người dùng cũng có thể thêm các số bị chặn theo cách thủ công. Nhưng mọi thứ chỉ có thể được vén màn tại sự kiện Google I/O dành cho các nhà phát triển diễn ra vào giữa năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.