Android Messages có thể nhận được hiệu ứng AR giống Snapchat

30/06/2019 14:13 GMT+7

Google có kế hoạch biến ứng dụng Android Messages thành đối thủ thực sự của Instagram và Snapchat - những ứng dụng nhắn tin di động phổ biến hiện nay.

Theo Engadget, XDA Developers đã phát hiện ra rằng gã khổng lồ công nghệ đang thử nghiệm các hiệu ứng tăng cường thực tế ảo (AR) với các yếu tố khá ấn tượng trong ứng dụng nhắn tin của mình. Nút Effects thử nghiệm nằm trong máy ảnh của Android Messages, ngay bên cạnh nút Photo và Video.
Có vẻ như Google đang thử nghiệm 5 hiệu ứng vào lúc này, bao gồm một hiệu ứng cho thấy khuôn mặt của người dùng thông qua cửa sổ của một chiếc máy bay hoạt hình trước khi nó bay đi. Hiệu ứng bóng bay đặt bóng bay phía trước và phía sau người dùng, trong khi một hiệu ứng khác đặt màn bắn pháo hoa ngay trong phòng khách. Ngoài ra còn có hiệu ứng quầng sáng và thiên thần mang đến cho người dùng quầng sáng và đôi cánh. Quầng sáng có thể di chuyển theo đầu người dùng, giống như các bộ lọc khuôn mặt của Snapchat.
XDA cho biết họ chỉ có thể truy cập các hiệu ứng thông qua camera của ứng dụng nhắn tin và chúng không khả dụng thông qua ứng dụng camera độc lập. Mặc dù các tin nhắn hoạt hình có thể được gửi dưới dạng SMS hoặc MMS, tính năng này sẽ hoạt động tốt với giao thức nhắn tin RCS của Google, cho phép người dùng gửi và nhận nội dung đa phương tiện chất lượng cao và cũng như đọc biên lai trong ứng dụng Messages, và nhiều tính năng hấp dẫn khác.
Như với bất kỳ tính năng thử nghiệm nào, có thể mất một thời gian trước khi nó có sẵn cho mọi người. Khi nó được triển khai, người dùng có thể sẽ nhận được một loạt hiệu ứng hoạt hình giống với Snapchat trên Messages.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.