Android Auto bổ sung biểu tượng thời tiết địa phương vào thanh trạng thái

18/02/2020 09:00 GMT+7

Nếu xe có Android Auto, giờ đây người dùng có thể sử dụng hệ thống để xem nhanh thời tiết địa phương ra sao, nơi thông tin hiển thị dưới dạng hai biểu tượng nhỏ trên thanh trạng thái của nền tảng.

Theo SlashGear, đây là bản cập nhật nhằm đưa tính năng hiển thị thời tiết địa phương vào Android Auto sau khi Google đã gỡ bỏ nó trong phiên bản thiết kế lại vào năm ngoái. Tuy nhiên, người dùng cũng không nên mong đợi có thể nhìn thấy một dự báo thời tiết đầy đủ.
Báo cáo từ Android Police cho thấy với tính năng mới, người dùng có thể nhìn thấy thời tiết chung trong thanh trạng thái gần phần nhiệt độ, kết nối và thông tin pin điện thoại. Nếu trời nắng, người dùng sẽ thấy biểu tượng mặt trời. Nếu trời nhiều mây, người dùng sẽ thấy biểu tượng đám mây. Một số người dùng cho biết Android Auto cũng có thể hiển thị biểu tượng thời tiết cho mưa và tuyết, nhưng không rõ có bao nhiêu biểu tượng được Google áp dụng. Sẽ rất hữu ích nếu các bản cập nhật hiển thị thời tiết trong tương lai thay vì chỉ riêng ở trạng thái hiện tại.
Được biết, Android Auto là trải nghiệm lái xe có thể được tải xuống trên điện thoại thông minh hoặc đưa kéo lên hệ thống thông tin giải trí của xe hơi tương thích bằng cách cắm điện thoại Android vào cổng USB của xe hơi. Rõ ràng, người dùng sẽ cần một chiếc xe tương thích với gói Android Auto cho tùy chọn thứ hai, nhưng ứng dụng Android Auto trên điện thoại cũng có thể rất hữu ích cho người lái xe nhờ giao diện đơn giản hóa với các biểu tượng lớn, dễ gõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.