Android 11 gặp lỗi mất hiển thị toàn màn hình

22/10/2020 09:14 GMT+7

Nhiều người dùng phàn nàn vì hiển thị của Android 11 không hoạt động như mong muốn.

Android 11 được ra mắt vào ngày 8.9 qua, trong hơn 1 tháng tuổi đến với người dùng thì nền tảng này nhận được một số phàn nàn về vấn đề không thể hiển thị các ứng dụng ở chế độ toàn màn hình, mặc dù các ứng dụng có hỗ trợ. Và ngay cả khi các ứng dụng này ở chế độ toàn màn hình, thanh trạng thái và thanh điều hướng vẫn không biến mất. Ví dụ: trò chơi và một số ứng dụng như YouTube luôn được sử dụng ở chế độ toàn màn hình, nhưng trên Android 11 thì không.
Do đó, nhiều người dùng khi chơi game phải bật chế độ màn hình ngang nhưng vẫn bị làm phiền bởi thanh trạng thái không hề ẩn đi, từ đó các lệnh trò chơi không thể thực hiện được.

Lỗi hiển thị trên Android 11 khiến nhiều người dùng khó chịu

Ảnh chụp màn hình

Mặc dù người dùng Android đã thông báo sự cố này với Google và những người khác trên trang web theo dõi vấn đề của Google trong thời gian bản beta của Android 11 được phát hành, Google không làm gì với thông tin này vì họ bị cáo buộc chưa thể khắc phục sự cố. Nhưng hiện tại vấn đề một lần nữa được người dùng chú ý và sẽ ngạc nhiên nếu Google không xem xét lại lỗi này. Đặc biệt là từ tháng trước, Google thừa nhận vấn đề là về phần tính năng sản phẩm, không của nhà phát triển.
Một số người dùng Android đang gặp sự cố có thể giải quyết tạm thời bằng cách đóng ứng dụng và khởi động lại chúng. Việc xóa thiết bị để khôi phục cài đặt gốc hoàn toàn không có tác dụng. Hy vọng Google sẽ kiểm tra và phát hành một bản cập nhật mới cho người dùng để loại bỏ lỗi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.