Analogue Pocket - bản sao GameBoy cao cấp ra mắt năm sau

17/10/2019 11:34 GMT+7

Analogue vừa công bố Pocket - một phiên bản hiện đại dựa trên máy chơi game nổi tiếng GameBoy - nhằm đáp ứng những người đam mê game retro.

Theo Neowin, Pocket đi kèm màn hình 3,5 inch độ phân giải 1.600 x 1.440 pixel, tương ứng mật độ điểm ảnh lên đến 615 ppi - một mức độ phân giải không thực sự cần thiết cho các game GameBoy. Cũng theo giới thiệu, Pocket cung cấp màu sắc hiển thị chính xác, dải động và độ sáng cao - tiêu chuẩn màn hình tốt nhất từng có trên một hệ thống video game.
Về khả năng tương thích, Pocket hỗ trợ GameBoy, GameBoy Color và hộp mực GameBoy Advance. Sản phẩm không dựa vào mô phỏng để chơi game mà dựa vào chip đồ họa. Người dùng có thể sử dụng Pocket để chinh phục các game như Sega Game Gear, Neo Geo Pocket Color và các trò chơi Atari Lynx, tuy nhiên chúng yêu cầu bộ điều hợp hộp mực được bán riêng.
Analogue Pocket cũng đi kèm với một tính năng gọi là Nanoloop cho phép người dùng tạo nhạc video game theo phong cách retro. Với các tùy chọn để ghi nhạc, có vẻ đây là một lựa chọn khá thú vị cho những người đam mê.
Phần còn lại của phần cứng trên Pocket khá chuẩn, bao gồm D-pad, một dãy 4 nút truyền thống, 2 nút vai và một số nút menu phía dưới. Nó có một bộ loa âm thanh nổi, pin sạc có thể sạc qua USB-C, jack cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm thẻ nhớ microSD và phích cắm.
Bên cạnh đó, Analogue cũng giới thiệu Dock được sử dụng song song với Pocket, cho phép người dùng đặt Pocket vào vị trí và chơi game của họ trên TV thông qua cáp HDMI. Dock này có 2 cổng USB cho bộ điều khiển có dây nhưng nó cũng hỗ trợ bộ điều khiển Bluetooth.
Pocket và Dock sẽ được Analogue phát hành vào năm tới với giá bán 199 USD cho Pocket, trong khi giá của Dock vẫn chưa được xác nhận. Cũng không rõ bộ điều hợp hộp mực có giá bao nhiêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.