Amazon tung máy tính bảng Fire 7 với giá 50 USD

17/05/2019 07:49 GMT+7

Sau 2 năm, Amazon đã làm mới mẫu máy tính bảng Fire 7 của mình, cùng phiên bản Kids Edition, với màn hình 7 inch nhưng có một số cải tiến về phần cứng.

Theo Engadget, phiên bản mới đi kèm bộ xử lý nhanh hơn (mặc dù là chip lõi tứ 1,3 GHz) và dung lượng lưu trữ tăng gấp đôi với lựa chọn 16 GB hoặc 32 GB có thể mở rộng. Ở mặt trước, người dùng sẽ nhận được một camera độ phân giải 720p, nâng cấp từ 480p trên model ra mắt năm 2017, cùng các tùy chọn màu sắc Plum, Sage và Twilight Blue.
Ngoài những thay đổi nói trên, mẫu Fire 7 không có nhiều sự thay đổi trong các lĩnh vực khác. Thậm chí, sản phẩm có thời lượng pin ít hơn (7 giờ thay vì 8 giờ) và không đề cập đến việc nâng cấp độ phân giải màn hình hoặc Wi-Fi.
Phiên bản dành cho trẻ em hầu hết đều giống với những cải tiến phổ biến, mặc dù năm nay, vỏ máy có chân đế có thể điều chỉnh nhằm giúp những người trẻ xem chương trình của họ một cách thoải mái nhất.
Phiên bản dành cho con trẻ của Fire 7 có giá 100 USD Ảnh: Amazon
Giống như trước đây, Fire 7 thông thường sẽ có giá 50 USD khi sản phẩm lên kệ vào ngày 6.6, trong khi bản dành cho trẻ em sẽ có giá 100 USD. Như vậy, đây vẫn là các thiết bị cơ bản để giúp mọi người đọc sách Kindle, xem video hay chơi game không thường xuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.