Amazon sắp khai tử ứng dụng Prime Now

23/05/2021 13:38 GMT+7

Amazon đang từ bỏ dịch vụ Prime Now của mình và gỡ bỏ ứng dụng này trong năm nay.

Theo MakeUseOf, trong một bài đăng của Amazon, thương hiệu bán lẻ này có kế hoạch kết thúc dịch vụ Prime Now và khai tử nó vào cuối năm nay. Đây là một tin tức tiếp theo về dịch vụ trong một tuần, chứng kiến Amazon dính vào một vụ bê bối đánh giá giả mạo với sản phẩm của Aukey.
Nếu bạn là khách hàng của Prime Now, thì không cần lo lắng. Phần cốt lõi của dịch vụ là giao hàng thuận tiện và cực nhanh sẽ chuyển sang ứng dụng Amazon, giữ mọi thứ ở một nơi thay vì có hai ứng dụng riêng biệt.
Sophie Landry, Phó chủ tịch Amazon Grocery, cho biết: “Để làm cho trải nghiệm trở nên liền mạch hơn cho khách hàng, chúng tôi đang chuyển trải nghiệm từ ứng dụng Prime Now riêng biệt sang ứng dụng và trang web Amazon để khách hàng có thể mua sắm tất cả những gì Amazon cung cấp từ một địa điểm thuận tiện.”
Và không cần quá lo lắng nếu bạn sử dụng dịch vụ Prime Now. Sau khi Amazon gỡ bỏ ứng dụng ở Mỹ (nó đã rời khỏi các cửa hàng ứng dụng ở Ấn Độ, Singapore và Nhật Bản), bạn chỉ cần kích hoạt ứng dụng Amazon và giao hàng gần như ngay lập tức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.