Amazon ra mắt phiên bản Kindle Oasis hỗ trợ chống nước

12/10/2017 11:21 GMT+7

Oasis là phiên bản Kindle hoàn toàn mới mà Amazon vừa ra mắt và được xem là chiếc Kindle tiên tiến nhất từ trước đến nay với khả năng chống thấm nước và màn hình Paperwhite độ phân giải cao nhất.

Theo Neowin, mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng Kindle Oasis vẫn sở hữu một thiết kế mỏng và nhẹ, biến nó trở thành một công cụ tốt nhất cho việc đọc.
Dave Limp, phó chủ tịch cao cấp mảng thiết bị và dịch vụ của Amazon, cho biết: “Mười năm trước, chúng tôi đã giới thiệu Kindle đầu tiên với nhiệm vụ cung cấp bất kỳ cuốn sách điện tử nào đến người dùng trong 60 giây hoặc ít hơn. Với màn hình 7 inch lớn hơn, mật độ điểm ảnh 330 ppi, thiết kế không thấm nước và tích hợp sẵn gói Audible, Kindle Oasis hoàn toàn mới là phiên bản Kindle tiên tiến nhất từ trước đến nay của Amazon. Thiết kế mỏng, nhẹ và không thấm nước của nó cho phép người đọc có thể dễ dàng thưởng thức những cuốn sách điện tử ở nhiều nơi khác nhau”.
Như đã đề cập, Oasis có tính năng chống thấm nước IPX8 giúp bảo vệ nó khỏi những sự cố thấm nước trong quá trình sử dụng. Phiên bản 8 GB của sản phẩm có giá 249,99 USD nhưng nếu chấp nhận bỏ thêm 30 USD, người dùng sẽ có không gian lưu trữ 32 GB rộng lớn hơn để lưu các tạp chí, truyện tranh, báo.
Kindle Oasis bao gồm 12 đèn LED để đọc vào ban đêm và có thể phát hiện các điều kiện ánh sáng dựa vào bộ cảm biến ánh sáng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối Wi-Fi hoặc tận dụng kết nối di động miễn phí do Amazon cung cấp. Thiết bị hiện có sẵn để đặt hàng trước và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 31.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.