Amazon ra mắt máy tính bảng Fire HD 10 mới, hỗ trợ USB-C

09/10/2019 09:12 GMT+7

Amazon vừa tung phiên bản mới của mẫu máy tính bảng Fire HD 10 với một vài cải tiến liên quan đến phần cứng và cho phép sạc nhanh với cổng USB-C.

Theo Theverge, Fire HD 10 mới vẫn có màn hình 10,1 inch và thiết kế tổng thể như tiền nhiệm, nhưng các thành phần bên trong được làm mới như chip xử lý mới, thời lượng pin tốt hơn và đây là sản phẩm đầu tiên của Amazon tích hợp USB-C để hỗ trợ sạc nhanh.
Amazon nói rằng, khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm, Fire HD 10 mới hiện nhanh hơn 30% nhờ chip xử lý mới, cùng thời lượng pin tốt hơn 20%. Ngoài ra sản phẩm còn có cải tiến Wi-Fi cũng như khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng lên đến 512 GB (so với 200 GB trong model cũ). Ngoài lựa chọn màu Black tiêu chuẩn, mọi người cũng có thể chọn các màu Blue, Plum và White.
Đối với phần mềm, Fire 10 HD không có nhiều thay đổi khi vẫn chạy phiên bản Android tùy chỉnh như các máy tính bảng khác của Amazon, mặc dù công ty bổ sung chế độ hình ảnh mới cho phép người dùng tiếp tục xem nội dung video trong các ứng dụng khác, với một vài ứng dụng đang được hỗ trợ là Prime Video và Netflix nhưng sẽ mở rộng thêm theo thời gian. Tính năng mới này sẽ ra mắt cùng Fire HD 10 nhưng sẽ đến với toàn bộ dòng sản phẩm Fire trong bản cập nhật phần mềm tương lai.

Bản Kids Edition có giá đắt hơn 50 USD so với bản thông thường của Fire 10 HD

Ảnh: The Verge

Bên cạnh đó, Amazon cũng tung mẫu Fire HD 10 Kids Edition thân thiện cho trẻ em với một vỏ mới tương tự Fire HD 7 Kids Edition, với chân đế tích hợp có thể điều chỉnh để dễ dàng nâng đỡ máy tính bảng. Phần còn lại của các đặc quyền Kids Edition đều như nhau: chương trình thay thế kéo dài thêm 2 năm và 1 năm miễn phí dịch vụ FreeTime được quản lý bởi Amazon, cung cấp hàng ngàn ứng dụng, sách và chương trình truyền hình cũng như phim cho trẻ em, cùng khả năng kiểm soát của phụ huynh để theo dõi cũng như giới hạn thời gian sử dụng màn hình.
Một điều mà Amazon không thay đổi với Fire HD 10 mới chính là máy vẫn có giá bán khởi điểm 149 USD như tiền nhiệm, hoặc 199 USD cho Kids Edition. Cả hai sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào ngày 30.10 với đơn đặt hàng trước bắt đầu từ bây giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.