Amazon Music mang âm thanh lossless đến tất cả thuê bao

19/05/2021 10:26 GMT+7

Amazon vừa cho biết gói âm thanh lossless hiện có của họ, được ra mắt vào năm 2019 với tên Amazon Music HD, hiện có sẵn cho tất cả thuê bao Amazon Music Unlimited mà không phải trả thêm phí.

Theo Neowin, giống như sản phẩm của Apple, Amazon Music HD cung cấp chất lượng âm thanh lên đến 24 bit và 192 KHz, nhưng có các cấp độ khác nhau. Nó bắt đầu với chất lượng CD, có sẵn cho hơn 70 triệu bài hát trên dịch vụ và cung cấp âm thanh 16 bit với tốc độ lấy mẫu 44,1 KHz. Nếu sử dụng âm thanh 24 bit, thì hiện tại chỉ có khoảng 7 triệu bài hát có sẵn.
Ngoài ra, Amazon Music HD cũng đi kèm với âm thanh được làm chủ cho Spatial Audio, hay 3D Audio theo cách gọi của Amazon. Giống như Apple Music, nó bao gồm hỗ trợ Dolby Atmos nhưng cũng có các định dạng Sony 360RA. Tuy nhiên người dùng chỉ có thể phát các bản nhạc hỗn hợp 3D trên một thiết bị mang thương hiệu Amazon, Echo Studio hoặc trên loa RA5000 và RA3000 của Sony sử dụng Alexa Cast.
Thay vì đợi đến tháng 6, Amazon sẽ cung cấp các tính năng này sớm mà không mất thêm phí. Nếu đã trả tiền cho Amazon Music HD, người dùng sẽ thấy giá hằng tháng của mình giảm 5 USD trong chu kỳ thanh toán tiếp theo, trong khi những người đăng ký Music Unlimited thông thường sẽ có tùy chọn nâng cấp giữ nguyên mức giá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.