Amazon làm mới dòng Kindle với giá siêu rẻ

Thành Luân
Thành Luân
21/03/2019 14:49 GMT+7

Sau khi làm mới Kindle Paperwhite tầm trung vào mùa thu năm ngoái, Amazon đã giới thiệu phiên bản mới của Kindle - thiết bị đọc sách điện tử có giá rẻ nhất từ công ty.

Theo PhoneArena, Kindle mới không có sửa đổi thiết kế đáng chú ý nào so với thế hệ 2016, thậm chí nó cũng không nâng cấp độ phân giải màn hình.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất là việc bổ sung đèn trước có thể điều chỉnh thông qua trình thiết lập tích hợp sẵn, giúp Kindle 2019 trở thành sản phẩm thân thiện với ban đêm rẻ nhất từ trước đến nay. Máy có màn hình 6 inch độ phân giải 167 ppi, được bao quanh bởi các viền lớn và không hỗ trợ chức năng chống thấm nước.
Kindle mới hiện cho phép đặt hàng trước với các tùy chọn màu Đen hoặc Trắng, và sản phẩm dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 10.4. Người dùng có thể mua sản phẩm với giá 89,99 USD kèm quảng cáo trên màn hình khóa, hoặc 109,99 USD nếu không muốn bị phiền toái bởi màn hình quảng cáo.
Trong trường hợp muốn sản phẩm cao cấp hơn, người dùng có thể chi thêm 40 USD cho phiên bản Kindle Paperwhite mới nhất và nhận được một số lượng lớn các tiện ích, bao gồm khả năng chống nước IPX8, thiết kế mặt trước đẹp mắt cùng màn hình 300 ppi sắc nét hơn.
Mặc dù có nhiều hạn chế về thiết kế nhưng Kindle mới thực sự là thiết bị đọc sách đáng xem nhờ sử dụng công nghệ mực điện tử mới nhất cho độ tương phản hàng đầu, hỗ trợ cảm ứng điện dung, pin hoạt động trong nhiều tuần liên tục, bộ nhớ trong 4 GB có thể chứa hàng ngàn đầu sách và thậm chí cung cấp gói thuê bao Kindle Unlimited ba tháng để truy cập vào hàng triệu đầu sách cao cấp mà không phải trả thêm phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.