Amazon giới thiệu Amazon Music HD với chất lượng âm thanh lossless

18/09/2019 15:46 GMT+7

Amazon vừa nâng cấp dịch vụ phát nhạc của mình với gói Amazon Music HD, hứa hẹn cung cấp 50 triệu bài hát High Definition và hàng triệu bài hát Ultra High Definition.

Theo Neowin, Amazon cho biết gói mới có phí 12,99 USD/tháng cho thành viên Amazon Prime này giúp đưa những bản nhạc lossless dễ tiếp cận hơn với mọi người. Những người không có tư cách thành viên Prime có thể sử dụng dịch vụ với giá 14,99 USD/tháng, hoặc nếu đang đăng ký Amazon Music hiện tại có thể trả thêm 5 USD/tháng cho gói HD, áp dụng cho cả cá nhân và gia đình.
Đại diện Amazon cho biết các nghệ sĩ đã rất hào hứng khi biết về Amazon Music HD bởi người hâm mộ có thể truyền phát nhạc yêu thích của họ và nghe nó như bản gốc. Điều này bao gồm các bản nhạc rock, hip-hop cho đến cổ điển và pop, giúp khách hàng tận hưởng mức âm thanh tốt nhất có thể.
Nói về High Definition, Amazon cho biết đó là những bản nhạc 16 bit với tốc độ mẫu 44,1 kHz. Trong khi đó, Ultra High Definition là những bản nhạc 24 bit với tốc độ mẫu lên đến 192 kHz. Dịch vụ này sẽ phát ở chất lượng tốt nhất dựa trên chất lượng mạng. Âm thanh High Definition được hỗ trợ trên nhiều nền tảng, bao gồm máy tính để bàn, Android, iOS và loa thông minh của riêng Amazon (ngoại lệ một số thiết bị), Fire TV và máy tính bảng.
Để thu hút khách hàng, Amazon sẽ cung cấp cho người dùng quyền sử dụng thử miễn phí 90 ngày đối với dịch vụ Amazon Music HD. Thuê bao Amazon Music hiện tại cũng được thử nghiệm nâng cấp miễn phí trong 90 ngày để trải nghiệm chất lượng âm thanh cao hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.