Amazon giảm giá iPad mini (2019) bản WiFI + LTE dung lượng 256 GB

10/11/2020 17:01 GMT+7

iPad mini có thể không sở hữu thiết kế mới mẻ và quyến rũ của các mẫu iPad Pro gần đây, nhưng vẫn là mẫu iPad được nhiều người ưa chuộng do kích thước nhỏ gọn và giá thành phải chăng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mẫu iPad mini 5 (2019) với cấu hình tốt thì có vẻ như Amazon đã lắng nghe được mong ước của bạn. Theo đó, phiên bản iPad mini thế hệ 5 bản LTE + Wi-Fi với tùy chọn 256 GB hiện được giảm giá 25% trên kênh bán lẻ Amazon, từ 679 USD xuống còn hơn 512 USD (giảm tới hơn 166 USD). Đây cũng được ghi nhận là mức giá thấp nhất của tùy chọn iPad này kể từ ngày ra mắt.
Dù có thể đây là một chiêu kích cầu iPad mini để xả hàng trước khi chào đón thế hệ iPad mới, nhưng rõ ràng đợt xả hàng này sẽ được mọi người chào đón. Quan trọng nhất, chip Bionic A12 trên thiết bị này vẫn đủ mạnh và từng được sử dụng cho các mẫu iPhone XR, XS và XS Max. Hiệu năng của nó giúp người dùng dễ dàng đáp ứng mọi tác vụ trên thiết bị nhỏ gọn này, từ việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng cho đến trải nghiệm game và thậm chí là biên tập video, ảnh dù vẫn có khả năng hơi lag một chút. Bên cạnh đó, thời lượng pin của thiết bị này cũng rất tốt và màn hình thiết bị vẫn hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên.
Theo Engadget, dù còn thiếu hụt vài tính năng như bảo mật Face ID hay camera chất lượng chưa cao, chiếc iPad mini thế hệ thứ 5 của Apple là một sản phẩm cân bằng về mọi mặt, từ hiệu năng, kích thước đến giá thành. Do vậy sẽ không khó hiểu nếu các đợt giảm giá dành cho mẫu iPad mini này được nhiều người chào đón, nhất là trong dịp ngày hội mua sắm BlackFriday này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.