Amazfit Bip - smartwatch giá 99,99 USD, pin xài 30 ngày

Thành Luân
Thành Luân
07/02/2018 08:47 GMT+7

Amazfit - công ty chuyên sản xuất quần áo thể dục thể thao trong vài năm nay cũng là một phần của Huami, một thương hiệu phụ của Xiaomi - vừa công bố chiếc smartwatch hấp dẫn có tên Bip.

Theo Neowin, Bip là chiếc smartwatch thứ hai sau khi Amazfit tung ra sản phẩm đầu tiên của mình mang tên Pace vào năm 2016. Sản phẩm mới có thiết kế khác hoàn toàn so với Pace khi sử dụng mặt tròn và mang phong cách khá giống với Apple Watch và Pebble Time 2. Thiết bị có màn hình cảm ứng màu 1,28 inch phản chiếu và được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass.
Vì đây là một nhãn hiệu chuyên về thể thao nên không quá bất ngờ khi Bip đi kèm các cảm biến cho phép thu thập dữ liệu khi làm việc. Nó có cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến từ trường, đo áp, GPS, GLONASS và có thể chống thấm nước lẫn bám bụi với chuẩn IP68.
Quan trọng hơn, công ty cho biết chiếc smartwatch của mình có pin cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 30 ngày cho một lần sạc, thậm chí nó có thể kéo dài lên đến 45 ngày nếu nhận các thông báo ở mức tối thiểu.
Liên quan đến khả năng tương thích, Bip có thể được ghép nối với thiết bị iOS hoặc Android, và ứng dụng Amazfit cho phép thông báo xuất hiện trên đồng hồ từ nhiều ứng dụng đa phương tiện khác nhau như Twitter, Facebook, WhatsApp, WeChat…
Đồng hồ cũng có thể hiển thị nội dung văn bản, email và phiếu mua hàng. Đặc biệt, mức giá bán dành cho thiết bị là khá hấp dẫn, chỉ 99,99 USD. Bip hiện đã có sẵn để người dùng đặt mua với 4 màu sắc đen, đỏ, trắng và xanh lá cây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.