Alibaba.com hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa dịch vụ

Thành Luân
Thành Luân
29/04/2021 17:43 GMT+7

Alibaba.com, nền tảng thương mại điện tử B2B quốc tế thuộc Tập đoàn Alibaba, vừa tổ chức hội thảo trực tuyến để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đẩy nhanh quá trình số hóa.

Trong năm nay Alibaba.com sẽ tổ chức thêm hơn 10 triển lãm trực tuyến về nhiều ngành nghề, hoặc theo từng ngành hàng cụ thể trong danh mục các ngành dẫn đầu như may mặc, nhà và vườn, làm đẹp hay chăm sóc cá nhân… để các nhà bán hàng trưng bày và thể hiện những điểm độc đáo trong sản phẩm cũng như dịch vụ của họ. Thêm vào đó, các chức năng trong từng gói thành viên sẽ được tăng cường hơn nữa để lấy được nhiều lưu lượng hơn cho các gian hàng, giúp họ chốt đơn hàng nhanh và dễ dàng hơn.
Ngoài ra, sẽ có nhiều cập nhật mới cho các gói hiện tại để mang lại nhiều lợi ích hơn cho các nhà cung cấp và một gói tham gia nền tảng được nâng cấp. Năm nay, Alibaba.com sẽ giới thiệu gói tham gia nền tảng miễn phí (bao gồm đăng sản phẩm và công cụ xây dựng gian hàng thông minh), nhằm mục đích giúp các khách hàng mới lấy được lưu lượng miễn phí khi mới tham gia nền tảng, cải thiện 15% hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thông qua công cụ đăng sản phẩm và xây dựng gian hàng.
Alibaba.com cũng đẩy mạnh các nỗ lực của mình thông qua việc nâng cấp “Các xu hướng từ khóa” (“Keyword Trends") - chức năng phân tích từ khóa giúp các nhà cung cấp xác định được xu hướng từ khóa được người mua hàng tìm kiếm nhiều nhất.
Để hiểu rõ hơn về hành vi của người mua hàng nhằm phân tích các cơ hội kinh doanh, chức năng “Keyword Trends” cho các nhà cung cấp cái nhìn tổng thể về những tìm kiếm phổ biến hay xu hướng của một thuật ngữ nào đó, sau đó tìm ra các từ liên quan đến các từ khóa được tìm kiếm, các câu hỏi liên quan đã đăng trước đó, thậm chí là các từ đồng nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.