Alcatel công bố smartphone 'siêu tự sướng' Flash Plus

10/06/2015 18:40 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Alcatel ngày 10.6 công bố mẫu smartphone "siêu tự sướng" mới với camera trước dùng cảm biến lên tới 8 MP.

(TNO) Nhà sản xuất Alcatel ngày 10.6 công bố mẫu smartphone "siêu tự sướng" mới với camera trước dùng cảm biến lên tới 8 MP.

Mẫu smartphone Flash Plus của Alcatel dùng camera trước với cảm biến lên tới 8 MP - Ảnh: Alcatel
Mẫu smartphone này của Alcatel có tên gọi là Flash Plus, sử dụng màn hình cảm ứng 5,5 inch, bộ vi xử lý 64-bit lõi 8 đạt tốc độ 1,5 GHz của Mediatek, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng).

Flash Plus được thiết kế theo dạng viền máy bo tròn các góc, nặng 147 gram và mỏng 7,95 mm. Điểm nổi bật nhất của mẫu smartphone này là camera trước của máy được trang bị cảm biến lên tới 8 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để tự sướng, camera sau của máy dùng cảm biến 13 MP, pin có dung lượng 3.500 mAh và có thể chạy được 2 SIM cùng lúc.

Theo kèm máy là các tùy chọn chỉnh ảnh để giúp người dùng sau khi vừa chụp ảnh xong là có thể thực hiện việc chỉnh sửa trực tiếp trên máy. Camera sau dùng cảm biến Sony IMX214 và khẩu độ F2.2 giúp chụp hình hoàn hảo trong điều kiện thiếu sáng.

Theo công bố của Alcatel, mẫu smartphone Flash Plus sẽ được hãng bán độc quyền qua trang thương mại điện tử Lazda vào ngày 17.6 tới, với giá bán lẻ là 3,119 triệu đồng kèm theo đó là một SIM truy cập 3G của Mobifone với gói dữ liệu di động miễn phí trong vòng 12 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.