AirTags tiếp tục trễ hẹn ngày ra mắt

11/10/2020 09:03 GMT+7

Người dùng có thể không muốn tin rằng thiết bị theo dõi AirTags mà Apple phát triển từ lâu sẽ không xuất hiện tại sự kiện ngày 13.10 của Apple, nhưng đó là sự thật.

Theo Engadget, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser vừa tuyên bố Apple đã đẩy việc phát hành AirTags sang tháng 3 năm sau. Ông Prosser không giải thích về sự chậm trễ nhưng rõ ràng Apple rất mong đợi được ra mắt sản phẩm sớm, đặc biệt công ty từng tung một video ngắn đề cập đến thiết bị vào tháng 4 năm nay.
AirTags được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với thiết bị theo dõi Tile và của nhiều công ty khác, tuy nhiên AirTags có lợi thế là tập trung vào các thiết bị Apple. Ví dụ, nếu người dùng có iPhone 11 hoặc thiết bị tương tự với chip băng thông cực rộng, họ có thể có khả năng tìm kiếm vị trí chính xác hơn nhiều. AirTags cũng có thể lưu trữ thông tin liên hệ của người dùng để giúp người dùng thông báo nếu các thiết bị Apple định vị được nó.
Đáng chú ý, ngoài AirTags, Jon Prosser cũng cho rằng Apple sẽ không thể ra mắt tai nghe over-ear thương hiệu của riêng mình tại sự kiện 13.10 tới đây. Như vậy, sự kiện sắp tới của Apple gần như sẽ dồn sức tập trung vào các phiên bản mới của iPhone và thật khó để kỳ vọng một thiết bị đáng chú ý khác xuất hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.