Airpods Pro có mặt tại Việt Nam, giá bán 6,9 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
31/10/2019 08:22 GMT+7

Ngay sau khi Apple chính thức mở bán mẫu tai nghe không dây Airpods Pro mới, sản phẩm này cũng nhanh chóng xuất hiện tại thị trường Việt Nam theo dạng hàng xách tay.

Theo hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn) - đơn vị đem sản phẩm Airpods Pro về Việt Nam sớm, thì sản phẩm này chỉ có phiên bản duy nhất sử dụng sạc không dây (with wireless charge). Hiện tại, giá bán của sản phẩm đang được để mức 6,9 triệu đồng. Tuy nhiên, đơn vị này cho hay trong thời gian tới khi lượng hàng về dồi dào hơn, giá sản phẩm sẽ được giảm nhẹ hơn.
AirPods Pro có thiết kế kiểu in-ear khác so với kiểu on-ear trên AirPods 1 hay 2 và có 3 kích cỡ đệm tai bằng silicon đi kèm để người dùng thay đổi cho phù hợp.Trên AirPods Pro có hệ thống ven điều áp nhằm tối thiểu hóa sự khó chịu (bí tai) thường thấy trên những thiết kế in-ear trước đây.
Hộp đựng AirPods Pro có tích hợp pin giúp nâng tổng thời gian sử dụng lên 24 tiếng nếu dùng nghe nhạc và 18 tiếng gọi điện. Apple tích hợp sạc không dây chuẩn Qi cho model của mình, sản phẩm vẫn sử dụng dây sạc lightning.
AirPods Pro sử dụng chip H1 do Apple thiết kế với 10 nhân xử lý âm thanh. Con chip này có khả năng xử lý audio độ trễ thấp, chống ồn chủ động thời gian thực, cho chất lượng âm thanh cao cấp adaptive, hỗ trợ Siri nhanh chóng. Chất âm Bass cũng được đánh giá là mạnh hơn, rõ hơn.

Hộp đựng của AirPods Pro (phải) cũng khác với phiên bản cũ

Ảnh: T.Luân

Trong đó, tính năng chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC) là điểm đáng chú ý nhất của AirPods Pro mới. ANC hoạt động với sự hỗ trợ của 2 micro. Một chiếc có nhiệm vụ thu âm thanh bên ngoài, lọc bỏ tạp âm trước khi đi tới tai người nghe (anti-noise), một chiếc quay vào trong để nhận biết những tiếng ồn còn lại. Theo Apple, ANC trên AirPods Pro sẽ thích ứng với tín hiệu âm thanh đến 200 lần trên mỗi giây. Tính năng này sẽ được bật khi đeo lên tai.
Ngoài ra, tính năng Adaptive EQ cho AirPods Pro, có khả năng tự điều chỉnh âm thanh theo kiểu dáng tai của từng người dùng. Điều này giúp đem lại âm lượng phù hợp và cá nhân hóa hơn.
Về thời lượng pin, AirPods Pro đạt thời lượng pin 4,5 giờ nghe nhạc, 3,5 giờ đàm thoại ở chế độ chống ồn chủ động. AirPods Pro có khả năng chống mồ hôi, nước khi tập thể dục, xếp hạng IPX4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.