AirPods Max sẽ không phổ biến hơn AirPods thường

13/12/2020 08:12 GMT+7

Các nhà cung cấp của Apple cho biết mức giá bán 549 USD khá đắt đỏ của AirPods Max sẽ hạn chế mức độ phổ biến của sản phẩm so với AirPods truyền thống.

Theo PhoneArena, Unitech và một nhà cung cấp khác từ Đài Loan đã vận chuyển bảng mạch dẻo cứng được sử dụng bên trong AirPods trong một thời gian khá dài cũng được chọn để cung cấp bảng mạch in bên trong AirPods Max. Nhưng theo các nguồn tin tiết lộ, cả hai nhà cung cấp này đều không kỳ vọng doanh số sẽ tăng đáng kể do tai nghe over-ear AirPods Max được định vị là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.
So với tai nghe nhét tai không dây, phân khúc mà AirPods và AirPods Pro cạnh tranh, tai nghe over-ear bán được ít hơn một nửa số AirPods trong quý trước trên phạm vi toàn cầu, chính xác là 45 triệu so với 20 triệu chiếc.
DigiTimes cũng chỉ ra các thương hiệu truyền thống như Sony, Bose và JBL là những công ty dẫn đầu thị trường và cũng cung cấp các sản phẩm với mức giá thấp hơn nhiều, có nghĩa là Apple khó có thể đạt được mức độ thành công mà họ nhận được trong quá khứ.
Mặc dù vậy vẫn có một số tin tốt cho Apple đó là không giống như HomePods, nhu cầu AirPods Max dường như đã vượt mong đợi. Hầu hết các biến thể AirPods Max đặt hàng trước hiện phải chờ đến tháng 3.2021 mới đến tay người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.