AirPods Max gặp sự cố ngưng tụ hơi nước trong cốc tai

Thành Luân
Thành Luân
31/12/2020 16:02 GMT+7

Không lâu sau khi được phát hành ra thị trường, mẫu tai nghe không dây giá đắt đỏ của Apple là AirPods Max đã xuất hiện sự cố tích tụ hơi nước bên trong cốc tai nghe.

Theo GizChina, báo cáo cho thấy nước đang tích tụ bên trong cốc tai AirPods Max của một người dùng sau khi sử dụng kéo dài. Tình trạng ngưng tụ không phải là hiếm với các thiết bị giống như AirPods Max vốn có phần chụp tai bằng kim loại cùng với độ ôm khít của chúng.
AirPods Max lên kệ từ đầu tháng 12 là một trong những tai nghe cao cấp có mặt trên thị trường và hiện có giá bán lẻ 549 USD. Thiết bị này thực tế nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về chất lượng và thiết kế cao cấp của nó, tuy nhiên sự cố ngưng tụ khiến mọi thứ đang bị nghi ngờ. Chụp tai bằng kim loại có thể là nguyên nhân gây ra hiện tượng tích tụ các giọt nước sau khi sử dụng lâu.
Được biết, sự cố trên được một lượng lớn người dùng chia sẻ trên Twitter, Reddit và các nền tảng khác. Một số người cho biết tai nghe bắt đầu hoạt động sai cho đến khi độ ẩm biến mất. Một số người dùng cung cấp hình ảnh tai nghe của họ có dấu hiệu ẩm trên đó. Đây có thể không phải là vấn đề riêng của AirPods Max nhưng là quan trọng đối với một sản phẩm cao cấp.
Cho đến nay, nhiều giả thuyết xuất hiện nhưng hợp lý nhất là độ ẩm tích tụ do mồ hôi từ tai. Đệm tai bị kẹt và tỏa nhiệt, gây ra sự tích tụ hơi ẩm trong chụp tai. Apple chưa đưa ra bình luận về vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.