AirPods 2 sẽ có thêm màu đen

13/02/2019 12:07 GMT+7

Đây hoàn toàn là điều mà nhiều người hâm mộ AirPods đang mong đợi. Không chỉ vậy, AirPods 2 được cho là sẽ khó rơi khỏi tai hơn "người anh" trước của nó.

Theo PhoneArena, cả AirPods 2 lẫn bộ sạc AirPower dường như sẽ ra mắt trong vòng 1 đến 2 tháng tới tại sự kiện “Special Event” mà Apple tổ chức hằng năm. Nguồn tin được MySmartPrice cung cấp.
Giả sử thông tin trên là chính xác, thiết kế của AirPods mới sẽ gần giống như phiên bản trước đó. Điều này khá hợp lý vì Apple có thể sẽ muốn hộp sạc mới tương thích với AirPods cũ. Nhiều khả năng Apple cũng sẽ bán hộp sạc mới cho người dùng vốn đang hài lòng với phiên bản AirPods ban đầu, nhưng muốn nhận thêm một số tiện tích mới.
AirPods 2 sẽ được bán ra theo hai phiên bản màu trắng và màu đen. Màu đen chắc chắn nhận nhiều hưởng ứng tích cực vì hiện tại người dùng phải sử dụng các dịch vụ bên thứ ba để đổi màu cho AirPods với mức phí không hề rẻ.
Thêm vào đó, AirPods 2 cũng được cải tiến ở thiết kế hình dáng để giúp tai nghe này bám tốt hơn vào tai, tránh trường hợp rơi rớt dẫn đến hư hỏng và thất lạc. Về chất lượng âm thanh, AirPods 2 sẽ mang lại chất bass tốt hơn để đáp lại những phàn nàn trước đây của người dùng. AirPods 2 cũng có thể được tích hợp cảm biến bên trong để theo dõi chỉ số sức khỏe.
Ngoài thông tin về AirPods 2, nguồn tin còn cho biết AirPower sẽ chính thức ra mắt với những tính năng "độc nhất vô nhị", và chúng sẽ không khả dụng cho đến khi Apple tung ra phiên bản iOS 13. Từ đây dẫn đến hai giả thuyết: các tính năng này sẽ được kết hợp với iPhone mới trong 2019, hoặc là do Apple cần thêm thời gian để phát triển phần mềm cho chúng hoạt động.
AirPower được giới thiệu sẽ đem đến khả năng sạc một số thiết bị được hỗ trợ cùng một lúc, cụ thể là iPhone, Apple Watch và AirPods. Đó là lý do vì sao người dùng đã rất háo hức chờ đợi sự xuất hiện của nó.
Nguồn tin gợi ý AirPods 2 và AirPower sẽ lên kệ với giá lần lượt là 200 và 150 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.