'9999 Tết', ứng dụng tra cứu thông tin tổng hợp được ưa thích

12/02/2019 18:55 GMT+7

Với những tiện ích thiết thực và đa dạng, ứng dụng “9999 Tết” đã đạt gần 1 triệu lượt tải chỉ sau gần 2 tuần ra mắt.

Ứng dụng của Công ty CP tiến bộ quốc tế (AIC) được người dùng đánh giá 4,9/5 sao; nằm ở Top đầu các ứng dụng được yêu thích nhất trên hệ điều hành iOS và Android.
“9999 Tết” cung cấp hệ thống tài liệu, dữ liệu đồ sộ, tích hợp tin tức thời sự phong phú trên các lĩnh vực: Văn hóa - Thể thao, Du lịch - Lễ hội, Giao thông, Giải trí, Mua sắm, Y tế, Trợ lý ảo thông minh... Khá nhiều thông tin hữu ích được cung cấp cho người xem như: tư vấn lộ trình đi lại; cung cấp thông tin và gợi ý về các điểm vui chơi giải trí, du lịch ngày tết; cơ hội mua sắm hàng hóa ưu đãi; thông tin khuyến mại; kết nối các hãng taxi; mua vé xe khách, máy bay; tạo lời chúc và thiệp chúc tết; tìm hiểu phong tục tập quán, nét văn hóa ngày tết; tìm kiếm các trung tâm y tế gần nhất...
“9999 Tết”, ứng dụng tra cứu thông tin tổng hợp được ưa thích1
Đặc biệt, tính năng trợ lý ảo hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng qua việc đặt câu hỏi (bằng giọng nói hoặc gõ văn bản) rồi nhận lại các câu trả lời hoàn toàn tự động.
“9999 Tết” cũng chú trọng và quan tâm tới đối tượng người dùng là những người khiếm thị khi xây dựng riêng một chương trình cung cấp các thông tin, tin tức bằng giọng nói với nhiều tùy chỉnh mang lại thuận tiện nhất tới nhóm người này khi sử dụng ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.