7 phần mềm nhân viên Microsoft bị cấm sử dụng

11/11/2019 14:22 GMT+7

Tương tự như Google, Microsoft cũng đưa ra những quy định khắt khe về phần mềm mà nhân viên có thể sử dụng.

Theo GadgetsNow, đây là 7 ứng dụng và phần mềm mà Microsoft không cho nhân viên dùng. Trong này bao gồm sản phẩm từ đối thủ như Google, Amazon và công ty khác. Nguồn thạo tin cho biết danh sách này tồn tại không phải vì chúng do đối thủ phát triển, mà là vì độ bảo mật chưa đủ cao.

Slack Free, Slack Standard và Slack Plus

Ảnh: Slack

Slack là dịch vụ chat đa nền tảng cho phép thành viên trong công ty chat với nhau trên bất kỳ thiết bị, đi kèm khả năng liên kết với ứng dụng lưu trữ khác như Dropbox, Google Drive… để theo dõi tiến độ công việc ngay trong cửa sổ chat. Tùy theo mức phí bạn sẽ có lưu lượng lưu trữ tin nhắn khác nhau.

Google Docs

Ảnh: Google

Google Docs là ứng dụng hỗ trợ soạn thảo văn bản trực tuyến do Google cung cấp miễn phí. Điểm mạnh của nó là giao diện đơn giản dễ sử dụng và cho phép bạn xuất tập tin có định dạng phù hợp với những phần mềm soạn thảo phổ biến. Văn bản soạn ra được lưu trong tài khoản Google của người dùng và được hỗ trợ tính năng chia sẻ.

Kaspersky Security

Ảnh: Kaspersky

Là cái tên đã quá quen thuộc với người dùng đam mê công nghệ. Đây là phần mềm diệt virus được phát triển tại xứ sở bạch dương. Nó luôn lọt vào danh sách những phần mềm diệt virus tốt nhất trong những năm qua, với các phiên bản phù hợp hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Amazon Web Services

Ảnh: Amazon Web Services

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng đám mây cung cấp đa dạng dịch vụ trực tuyến cho mục đích khác nhau như: trang web, lưu trữ, phân tích dữ liệu, bảo mật, khởi chạy hay phát triển ứng dụng… Tổng số dịch vụ nó cung cấp lên đến hơn 165, trong đó có 40 dịch vụ độc quyền. Hiện ‘con cưng’ của Amazon đang chiếm ngôi cao nhất trong thị trường dịch vụ điện toán đám mây.

GitHub phiên bản đám mây

Ảnh: GitHub

GitHub được biết đến như một mạng xã hội cho lập trình viên, nơi họ lưu trữ và quản lý dự án của mình và chia sẻ công việc để cộng đồng đóng góp, cùng phát triển. GitHub giúp quy trình lập trình theo nhóm đơn giản hơn và người dùng có thể làm ở bất cứ đâu.

PagerDuty

Ảnh: PagerDuty

PagerDuty là nền tảng đám mây quản lý sự cố, cung cấp những thông báo đáng tin cậy, tự động cập nhật và lên lịch cuộc gọi, cùng nhiều tính năng khác để bạn và đồng nghiệp phát hiện cũng như khắc phục các sự cố một cách nhanh chóng. Nó được thành lập tại Mỹ và đã gọi được số vốn đầu tư lên đến hơn 170 triệu USD vào năm 2018.

Grammarly

Ảnh: Grammarly

Grammarly là công cụ kiểm tra tiếng Anh theo thời gian thực, giúp bạn kiểm tra chính tả, ngữ pháp từ những lỗi nhỏ như chính tả, vị trí đặt dấu câu cho đến lỗi nâng cao về cấu trúc câu, cách dùng thì. Phiên bản trả phí còn hỗ trợ kiểm tra đạo văn và giải thích rõ ràng cho những lỗi bạn mắc phải.
Nó có thể sử dụng như một phần bổ trợ (add-on) trên trình duyệt, phần mềm máy tính hoặc tích hợp vào Microsoft Word hay Microsoft Outlook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.