6 tính năng 'không tưởng' mà có thật khiến Galaxy S10/10+ hút khách trên TGDĐ

26/02/2019 08:00 GMT+7

Cảm biến vân tay siêu âm độc nhất, camera selfie giấu nhẹm dưới màn hình, chụp ảnh siêu sáng trong điều kiện siêu tối, sạc nhanh không dây cho điện thoại khác... lần đầu tiên được giới thiệu trên Galaxy S10/10+.

Galaxy S10/10+ được Samsung trình làng tại Mỹ rạng sáng 21.2. Chỉ sau vài ngày ra mắt, đã có gần 4.000 người đặt trước Galaxy S10/10+ để nhận bộ quà 7 triệu đồng trên Thế Giới Di Động.
Nhanh tay đặt trước ngày 26.2, người dùng sẽ nhận được tai nghe không dây Galaxy Buds, bao da Samsung Clearview, phiếu mua hàng 1 triệu đồng, gói bảo hiểm rơi vỡ một năm, ưu đãi phòng chờ sân bay hạng thương gia, trả góp lãi suất 0%... Ngoài ưu đãi lớn, bộ đôi siêu phẩm mới còn sở hữu 6 tính năng “không tưởng” mà người dùng công nghệ mong chờ.

Cảm biến vân tay siêu âm độc nhất

Đã có một số smartphone tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, thay cho cảm biến ghồ ghề phía sau mặt lưng, song tất cả vẫn dùng công nghệ quang học 2D cũ. Galaxy S10/S10+ là model đầu tiên dùng công nghệ siêu âm, quét vân tay 3D siêu nhạy và siêu bảo mật, mở khóa chỉ "trong chớp mắt", ngay cả khi tay ướt.

Sạc nhanh không dây cho điện thoại khác

Galaxy S10+ trang bị viên pin 4.100 mAh, trong khi Galaxy S10 dung lượng 3.400 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 36% và Wi-Fi 6 tiết kiệm năng lượng. Cả hai hỗ trợ công nghệ PowerShare, có thể sạc ngược không dây cho smartphone khác hoặc chính quà tặng tai nghe không dây Galaxy Buds từ Thế Giới Di Động.

Camera selfie “giấu nhẹm” dưới màn hình

Galaxy S10/S10+ cũng là model đầu tiên thế giới mang công nghệ camera ẩn xuống dưới màn hình, riêng S10+ còn sở hữu camera selfie kép. Samsung gọi đó là màn hình Infinity-O vô cực, chỉ chừa một “nốt ruồi nhỏ” đủ để giấu camera selfie, cho tỷ lệ hiển thị màn hình lên đến 93,4%. Hãng tiết lộ, đã dùng một chiếc máy cắt laser độc quyền để đưa các linh kiện này vào trong màn hình.
Mới đây nhất, Galaxy S10 Plus vượt trội hẳn khi đạt 96 điểm và xếp vị trí đầu bảng trong bài kiểm tra camera selfie của DxOMark.

Ống kính siêu rộng thật như mắt người

Lần đầu tiên trên dòng S, Galaxy S10 mang lại góc chụp siêu rộng lên đến 123 độ. Những gì mắt thấy đều sẽ xuất hiện trọn vẹn trong khung hình, dù là ảnh phong cảnh, ảnh panorama hay đại gia đình nhiều thành viên.

Chụp ảnh siêu sáng trong điều kiện siêu tối

Galaxy S10/10+ thuyết phục các nhiếp ảnh gia hoàn toàn với tính năng Bright Night Shot - Chụp siêu sáng trong điều kiện siêu tối. Ngoài ra, model còn tích hợp tính năng Scene Optimizer nhận diện hơn 30 bối cảnh, Shot Suggestion gợi ý chụp từ dữ liệu 100 triệu hình ảnh, Instagram Mode tải ảnh trực tiếp lên Instagram... nhờ sức mạnh trí tuệ nhân tạo AI.

Quay phim chống rung 4K chuẩn HDR10+

Galaxy S10/S10+ là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ quay phim 4K chuẩn HDR10+ hơn một tỷ dải màu, cùng chế độ "siêu chống rung" cho video. Cho dù bạn đang tiệc tùng nhảy múa, quay phim khi đang đạp xe gập ghềnh, model vẫn bắt trọn mọi khoảnh khắc một cách mượt mà.
Galaxy S10/10+ sẽ đến tay người dùng Việt từ 8/3. Đặt gạch tại đây để nhận máy sớm nhất thế giới cùng bộ quà 7 triệu đồng từ Thế Giới Di Động. Liên hệ hotline 1800.1060 để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.