6 điểm đáng chú ý tại Galaxy Studio diễn ra ở Hà Nội

19/11/2016 07:00 GMT+7

Lễ khai mạc Galaxy Studio thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 18.11 diễn ra vô cùng hoành tráng với hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp mà Samsung dành tặng cho khách hàng của mình ngay tại Vincom Royal City.

Triển lãm công nghệ hoành tráng tại Hà Nội
Galaxy Studio là một trong những lợi thế và điểm cộng rất lớn trong lòng người dùng của Samsung tại Việt Nam.
Có thể nói Samsung là hãng công nghệ đầu tư rất nhiều cho trải nghiệm người dùng, đưa các tín đồ công nghệ đến gần hơn với những thiết bị cao cấp trong hệ sinh thái. Lắng nghe người dùng thủ đô, Galaxy Studio thứ 3 được Samsung đặt tại Vincom Royal City - một trong những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội, Royal City nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, không gian rộng lớn, xứng tầm với đẳng cấp của Samsung. Lễ khai mạc Galaxy Studio tại Royal City có sự tham gia của đông đảo chuyên gia công nghệ và các ca sĩ khách mời.
Galaxy S7 và Galaxy S7 edge chẳng ngại thử thách dưới nước
Khách đến tham quan và trải nghiệm tại Galaxy Studio sẽ được tham gia những trò chơi thực tế, qua đó khám phá các tính năng bứt phá giới hạn của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Những thử thách liên quan đến nước được Samsung tự tin đặt ra cho bộ đôi smartphone của mình, người dùng có thể bắt cá dưới nước cùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.
Hãy tự tin và thoải mái bắt cá vì Galaxy S7 và Galaxy S7 edge đạt tiêu chuẩn kháng nước cao
Thót tim với trải nghiệm thực tế ảo
Khu vực được người dùng quan tâm nhất chính là nơi trải nghiệm Gear VR. Gear VR sẽ hóa thân người chơi thành một nhà thám hiểm với lòng gan dạ và dũng cảm để vượt qua tất cả các thử thách mà có khi đây là lần đầu tiên trải qua, và là cơ hội tốt để được thách thức chính mình. Chèo thuyền kayak, hay điều khiển một chiếc phi thuyền du hành giữa không gian, tất cả đều được tái hiện chân thật bởi Gear VR.
Có lẽ người dùng trước khi trải nghiệm khu vực thực tế ảo này phải học một khoá thăng bằng nếu không muốn “ngã” khi Gear VR cho cảm giác thật như ngoài đời.
Facebook quá tải với hàng loạt hình ảnh 360
Để tạo ra ảnh 360 độ, giờ đây Samsung chỉ cần “nhãn cầu” Gear 360 và một thao tác nhấn nút đơn giản. Gear 360 là thiết bị không thể thiếu tạo lễ khai mạc Galaxy Studio, người dùng lần đầu tiên được tạo ra nội dung 360 độ của chính mình thông qua Gear 360. Người dùng tham gia triển lãm Galaxy Studio, sẽ được selfie với định dạng ảnh 360 độ thỏa thích, thu hết tất cả thế giới xung quanh mình vào trong 1 bức ảnh với Gear 360.
Những bạn đam mê quay phim mạo hiểm cũng có thể thử nghiệm quay video 360 độ với Gear 360 ở những góc quay mới lạ mà chỉ có Gear 360 mới làm được.
Đây cũng là cơ hội có một không hai để bạn có thể tải những bức ảnh 360 độ độc đáo của mình lên Facebook để hứng cơn bão “like” đổ bộ lên tường nhà. Gear 360 kết nối dễ dàng với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vì thế việc chia sẻ trực tiếp nhanh chóng hơn các thiết bị thông thường. Hơn nữa, ảnh 360 độ chất lượng cao chụp từ Gear 360 phải tận hưởng chung với màn hình 2K Super AMOLED của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để cho trải nghiệm tốt nhất.
Không ngại bắt khoảnh khắc ngay trong tối
Camera trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có thể nói là một tượng đài trong giới công nghệ. Camera 12MP của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được Samsung đặt cho thử thách bắt lấy khoảnh khắc ngay trong tối tại Galaxy Studio. Với khả năng chụp đêm đặc sản nhờ vào công nghệ Dual Pixel và kích thước pixel lớn 1,4um, người dùng có thể thoải mái sử dụng camera của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge để bắt lấy khoảnh khắc của mình và bạn bè ngay trong phòng kín không có ánh sáng.
Thưởng thức đại tiệc âm nhạc, rinh hàng loạt quà tặng
Ngoài thưởng lãm công nghệ, người dùng còn có cơ hội đắm chìm trong không gian nghệ thuật đặc sắc với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng. Những màn biểu diễn này đều thể hiện tinh thần bứt phá giới hạn của Galaxy S7 và Galaxy s7 edge.
Được trải nghiệm công nghệ cao cấp, được nhận quà chất của Samsung, Galaxy Studio đang được phản hồi cực tốt từ khách hàng. Anh Nguyễn Bùi Anh Khoa, Q.Đống Đa cho biết cảm nhận của mình: “Từ lâu thấy mấy bạn Sài Gòn có Galaxy Studio thấy rất đã. Giờ thì Hà Nội cũng đã có, mình cảm thấy rất thích hành động của Samsung chiều lòng người dùng khắp mọi miền Nam Bắc. Trải nghiệm tại Galaxy Studio thật tuyệt vời.”
Galaxy Studio được mở từ ngày 18.11.2016, là nơi trưng bày những thiết bị mới nhất của Samsung trong hệ sinh thái để người dùng có thể trải nghiệm một cách độc đáo nhất. Qua Galaxy Studio thứ 3, Samsung khẳng định chắc chắn vị thế hàng đầu tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.