30 triệu máy chiếu Epson 3LCD được bán ra toàn cầu

27/11/2020 11:23 GMT+7

Tập đoàn Epson cho biết tính đến hết tháng 10.2020, tổng số máy chiếu 3LCD bán ra trên toàn thế giới là 30 triệu chiếc.

Năm 1989, chiếc máy chiếu 3LCD đầu tiên của Epson ra đời với tên gọi VPJ-700. Năm 1994, công ty giới thiệu sản phẩm ELP-3000, máy chiếu kết nối với PC, hình thành văn hóa thuyết trình trên màn hình lớn. Từ đó, Epson liên tục phát triển nhiều dòng máy chiếu với phạm vi ứng dụng đa dạng, không chỉ dùng cho văn phòng mà còn hướng đến sử dụng tại gia, trong trường học và các cơ sở thương mại. Công ty liên tục dẫn đầu thị trường, giữ vững vị trí là nhà cung cấp máy chiếu số 1 thế giới trong 19 năm liên tiếp và hiện đạt doanh số 30 triệu máy trên toàn cầu (thị phần lớn nhất tính theo đơn vị đối với máy chiếu 500-lumen trở lên do Futuresource Consulting Limited thống kê).
Ông Yasunori Yoshino, Giám đốc Điều hành bộ phận Visual Products Operations của Epson cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đạt doanh số bán được 30 triệu chiếc máy chiếu trên toàn cầu. Với sự tin dùng của khách hàng, máy chiếu của chúng tôi đã mang lại trải nghiệm hình ảnh và truyền thông thị giác hiệu quả trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, gia đình, bán lẻ và nghệ thuật số...”.
Với tính năng tương tác và khả năng trình chiếu trên màn hình lớn, Epson nhận thấy nhu cầu ngày càng gia tăng dành cho máy chiếu gia đình và doanh nghiệp, chủ yếu đến từ việc sử dụng các phần mềm giáo dục và trải nghiệm tại nhà trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19. Thế mạnh của Epson bắt nguồn từ các sản phẩm trên nền tảng công nghệ và thiết bị cốt lõi mà công ty tự phát triển lẫn sản xuất, ví dụ như tấm nền TFT sử dụng công nghệ silic đa tinh thể ở nhiệt độ cao là thành phần chính của máy chiếu. Epson cũng đang nỗ lực tạo ra giá trị mới cho người dùng thông qua các sáng kiến mở, chẳng hạn như ra mắt động cơ quang học cho kính thông minh thế hệ thứ 4 sử dụng công nghệ của máy chiếu mà hãng đã cải tiến cho đến nay...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.