3 lý do khiến những tín đồ yêu thích chụp ảnh lựa chọn Galaxy A8 Star

23/07/2018 08:00 GMT+7

Galaxy A8 Star dự sẽ trở thành “bảo bối” của những tín đồ yêu thích nhiếp ảnh trên smartphone bởi những cải tiến nổi trội về camera.

Camera độ phân giải lên đến 24 MP
Sử dụng smartphone thay thế những chiếc máy ảnh cồng kềnh, đang là một xu hướng nhiếp ảnh ngày càng được nhiều người dùng ưa thích. Bởi lẽ, những chiếc smartphone ngày nay không chỉ đảm bảo được sự tiện dụng, gọn nhẹ… mà chất lượng hình ảnh mang lại, còn tiệm cận dần với chuẩn mực của những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Thậm chí, độ phân giải của Samsung Galaxy A8 Star còn vượt trội hơn nhiều mẫu máy ảnh hiện có trên thị trường. Vì vậy, chất lượng hình ảnh mà Galaxy A8 Star sở hữu cũng được giới mộ điệu công nghệ đánh giá rất cao.
Với độ phân giải lên đến 24 MP, Galaxy A8 Star được xem là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có được bộ đôi camera sau và trước chạm ngưỡng con số đáng kinh ngạc này. Nhờ độ phân giải ấn tượng, Galaxy A8 Star sẽ giúp cho người dùng có được những hình ảnh với chất lượng và độ nét vượt trội hơn, ngay cả khi zoom lớn. Ngoài ra, độ phân giải lên đến 24 MP này cũng sẽ giúp cho Galaxy A8 Star thu trọn được nhiều chi tiết hình ảnh hơn, cũng như hỗ trợ tối đa việc thể hiện độ sáng chuẩn, dải màu sắc và độ tương phản của hình ảnh.
Camera kép chinh phục mọi điều kiện ánh sáng
Có một định kiến đối với nhiếp ảnh trên điện thoại, rằng: Camera trên smartphone thường chỉ tập trung vào yếu tố tiện lợi, chứ không có nhiều “tài nguyên” cũng như tính năng giúp người dùng thể hiện trọn vẹn ý đồ nghệ thuật của mình. Nhưng với Galaxy A8 Star, định kiến ấy dường như đã được phá vỡ.
Không chỉ sở hữu độ phân giải lên đến 24 MP như đã đề cập, Galaxy A8 Star còn mang trên mình hàng loạt những yếu tố công nghệ giúp biến mẫu smartphone này, trở thành một trợ thủ nhiếp ảnh đúng nghĩa của người dùng.
Galaxy A8 Star được trang bị camera kép ở mặt sau với khẩu độ vượt trội lên đến f/1.7. Nhờ đó, dù ở điều kiện ánh sáng nào, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng hình ảnh của Galaxy A8 Star. Trong điều kiện ánh sáng ban ngày, Galaxy A8 Star với 2 camera kép dễ dàng tạo nên những hình ảnh sống động, có chiều sâu và cực kỳ rõ nét. Ngoài ra, trong điều kiện thiếu sáng, nhờ khẩu độ f/1.7 Galaxy A8 Star cũng hoàn toàn có thể chinh phục bóng tối để bắt trọn mọi hình ảnh với màu sắc bắt mắt và khả năng khử nhiễu cực kì ấn tượng.
Những hình ảnh chụp vào ban đêm bằng Galaxy A8 Star càng thêm lung linh hơn, nhờ vào tính năng xoá phông chủ động Live Focus và Art Bokeh. Theo đó, với Live Focus người dùng Galaxy A8 Star có thể tùy ý lựa chọn mức độ xoá phông của hình ảnh, từ đó làm nổi bật thêm chủ thể của bức hình. Còn với Art Bokeh, người dùng có thể thay đổi hình thù của những mảng bokeh trở nên đẹp và lạ mắt hơn.
Trải nghiệm selfie chuẩn studio
Không chỉ giúp người dùng thỏa sức sáng tạo những ý đồ nghệ thuật với camera sau, Galaxy A8 Star còn mang lại những trải nghiệm selfie đạt-chuẩn-studio cực kỳ ấn tượng.
Galaxy A8 Star với hai tính năng Smart Beauty và Pro Lightning nâng tầm những bức ảnh selfie lên một tầm cao mới. Với Smart Beauty, người dùng có thể hiệu chỉnh khả năng làm đẹp cho gương mặt theo ý mình; nhờ đó không cần phải make up cầu kỳ, bạn vẫn có thể “đẹp trong tích tắc” mọi lúc mọi nơi.
Chưa dừng lại, tính năng tuỳ chỉnh hắt sáng Pro Lightning còn giúp cho những bức ảnh selfie của bạn càng trở nên chuyên nghiệp và lung linh không khác gì những bức chân dung chụp trong studio. Theo đó, tương tự như cách thức của việc điều chỉnh những tấm hắt sáng, Pro Lightning sẽ giúp bạn bù sáng những phần gương mặt bị khuất sáng. Nhờ đó, ánh sáng trong bức ảnh selfie của bạn sẽ trở nên “mềm mại” và tự nhiên hơn rất nhiều.
Không chỉ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn trong những bức ảnh selfie với 2 tính năng kể trên, Galaxy A8 Star còn giúp bạn xoá đi nỗi lo về một hậu cảnh không đẹp mắt. Thực vậy với tính năng Selfie Focus, Galaxy A8 Star có thể nhận diện khuôn mặt trong khung cảnh, đồng thời giúp bạn kiểm soát hoàn toàn độ mờ của hậu cảnh. Nhờ đó, hậu cảnh dù có bừa bộn đến đâu, thì với một cú kéo thả để “xóa phông”, là ngay lập tức sẽ có được một tấm hình selfie cực kỳ lung linh. Bên cạnh đó, Galaxy A8 Star còn giúp bạn “giải trí” và làm sáng bừng mọi khoảnh khắc selfie với bộ AR sticker vui nhộn và hàng loạt bộ lọc màu đầy cá tính.
Có thể thấy, với những tính năng camera “độc nhất vô nhị” kể trên, Galaxy A8 Star xứng đáng là một cực phẩm dành cho những tín đồ yêu thích nhiếp ảnh trên điện thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.