1Password ra mắt phần mở rộng Microsoft Edge

08/10/2017 08:30 GMT+7

Gần 1 năm sau khi Microsoft cho biết đang làm việc với 1Password để phát triển phần mở rộng cho trình duyệt Edge, giờ đây người dùng đã có thể tiếp cận với tiện ích này.

Theo Neowin, giờ đây mọi người đã có thể tải về phần mở rộng của 1Password từ chợ ứng dụng Windows Store dành cho Windows 10. Tiện ích cung cấp một nơi để quản lý tất cả mật khẩu và thông tin đăng nhập.
Phần mở rộng cũng có thể tự động điền thông tin danh tính và thẻ tín dụng nếu bạn chọn. Bên cạnh việc lưu trữ và quản lý mật khẩu, 1Password có khả năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên để tăng tính bảo mật.
Với sự bổ sung này, số lượng các tiện ích mở rộng sẵn có cho Microsoft Edge hiện nay là 69. Microsoft cho rằng việc được trang bị tiện ích mới nhất cho thấy sự quan tâm của các nhà phát triển khi công ty đang kiên định với mục tiêu ủng hộ các tiện ích chất lượng cao. Việc thiếu thành phần mở rộng so với Chrome hay Firefox được xem là lý do khiến người dùng ít quan tâm hơn đến trình duyệt của Microsoft.
Đối với nhà phát triển 1Password, họ cho rằng kế hoạch của mình bị chậm vì các API cần thiết cho phần mở rộng chỉ được bổ sung cho đến khi bản cập nhật Creators Update được phát hành.
Nếu là thành viên đang chạy phiên bản Insider tương thích của Windows 10, người dùng có thể tải về phần mở rộng cho Microsoft Edge tại đây. Người dùng cũng cần đảm bảo đã cài đặt và cấu hình 1Password cho phiên bản Windows từ 6.7 trở về sau để sử dụng tiện ích mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.