1Password huy động tài trợ được 100 triệu USD

29/07/2021 12:06 GMT+7

Dịch vụ quản lý mật khẩu 1Password mở rộng hoạt động với mức huy động tài trợ lên đến 100 triệu USD, sau khi được định giá 2 tỉ USD.

Theo 9to5Mac, 1Password đã được người dùng Mac và iOS yêu thích trong hơn một thập kỷ. Công ty vừa thông báo họ đã huy động được 100 triệu USD tiền tài trợ mới dựa trên mức định giá 2 tỉ USD.
Lần đầu tiên được báo cáo bởi Venture Beat, vòng tài trợ do Accel dẫn đầu. 1Password đã có lợi nhuận vì nó tăng gấp đôi số lượng khách hàng doanh nghiệp trả tiền lên con số 90.000 và có 120 triệu USD doanh thu định kỳ hằng năm. 1Password đã huy động được 200 triệu USD từ Accel, Slack (thông qua Quỹ Slack) và những người sáng lập của Atlassian vào năm 2019 cho vòng gọi vốn đầu tiên.
Công ty đã chấp nhận nhiều hình thức xác thực không cần mật khẩu khác nhau, bao gồm tích hợp chặt chẽ với ID cảm ứng và Face ID để cho phép người dùng macOS và iOS mở khóa 1Password. Khi các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng việc sử dụng các sản phẩm phần mềm như một dịch vụ (SaaS), 1Password sẽ sử dụng vòng tài trợ này để đảm bảo họ có một phần lớn trong ngành quản lý mật khẩu trị giá 1,3 tỉ USD. Việc chuyển đổi sang một doanh nghiệp từ xa đã khiến các công ty thậm chí dễ bị tấn công lừa đảo hơn và vi phạm mật khẩu, và 1Password mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp từ các nhóm nhỏ đến các công ty lớn trong danh sách Fortune 100.
Vào đầu tháng 7, 1Password tung ra một API mới cho phép các công ty tích hợp 1Password vào thông tin bảo mật và các công cụ quản lý sự kiện như Splunk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.