1Office hỗ trợ giải pháp chuyển đổi số hóa cho doanh nghiệp

02/10/2019 16:00 GMT+7

1Office (trực thuộc Workway) vừa tổ chức chủ đề “Từ xu thế tất yếu đến thực tiễn triển khai”, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hội thảo “Chuyển đổi số trong Quản trị doanh nghiệp ” do 1Office triển khai.

Sự kiện được tổ chức nhằm mang tới các thông tin hữu ích trong điều hành và vận hành doanh nghiệp với sự trợ giúp của công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI), đây là một phần trong quá trình chuyển đổi số (digital transformation) cho doanh nghiệp.
Theo đó, số hóa doanh nghiệp đang trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại kỷ nguyên số và là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với các nhà lãnh đạo, do vậy chuỗi hội thảo “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp” được kỳ vọng sẽ lần lượt giúp các nhà điều hành giải quyết các bài toán mà doanh nghiệp họ đang gặp phải, đó có thể là các vấn đề về nhân sự, kinh doanh, khách hàng, quy trình hoặc truyền thông nội bộ.
Sự kiện có sự tham gia của diễn giả Ngô Đình Đức - Founder kiêm CEO của công ty tư vấn doanh nghiệp POCD và ông Lê Việt Thắng - Founder và CEO của 1Office.
Theo chia sẻ tại sự kiện này, đại diện 1Office cho biết các giải pháp quản trị và vận hành số hóa đã giúp tăng hiệu quả lên tới 30 - 40% và thậm chí là 100% cho các doanh nghiệp, nên nó trở thành xu hướng không thể đảo ngược cho các doanh nghiệp hiện nay. Chuỗi hội thảo Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp dự kiến bao gồm 10 sự kiện diễn ra tại hai miền Nam - Bắc, dự kiến sẽ thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 3.000 khách mời và giới truyền thông.
Tại sự kiện, 1Office cũng trình làng phiên bản mới với các tính năng thông minh được nâng cấp để mang tới cho khách hàng giải pháp quản trị doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu năng suất lao động và minh bạch trong số liệu báo cáo cũng như vận hành doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.