15 mẫu smartphone Motorola sẽ được cập nhật lên Android 7.0 Nougat

06/10/2016 08:30 GMT+7

Motorola vừa xác nhận danh sách 15 mẫu điện thoại thông minh của mình, sẽ được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất Android 7.0 Nouga.

Trong danh sách này chủ yếu là các mẫu điện thoại được ra đời trong 2016 và 2015, cá biệt có những sản phẩmcó tuổi đời trên 2 năm như trường hợp của Nexus 6. Motorola sẽ bắt đầu tiến hành cập nhật vào quý 4/2016 và Moto Z, Moto G4 sẽ là những thiết bị đầu tiên được nâng cấp.
Danh sách các mẫu điện thoại sẽ được cập nhật gồm: Moto G (thế hệ thứ 4); Moto G Plus (Thế hệ thứ 4); Moto G Play (Thế hệ thứ 4); Moto X Pure Edition (Thế hệ thứ 3); Moto X Style; Moto X Play; Moto X Force; Droid Turbo 2; Droid Maxx 2; Moto Z; Moto Z Droid; Moto Z Force Droid; Moto Z Play; Moto Z Play Droid và Nexus 6
Bên cạnh những cải tiến về thanh thông báo, bảo mật, Android 7.0 Nougat sẽ giúp người dùng chạy đa nhiệm tốt hơn, hỗ trợ tính năng Day Dream cho thực tế ảo và ứng dụng Doze giúp tiết kiệm thời lượng pin,…
Việc cập nhật lên Android Nougat là tin vui cho các tín đồ của Motorola khi điện thoại cũ được trải nghiệm phiên bản hệ điều hành Android mới nhất hiện nay, sánh ngang với những siêu phẩm như LG V20 hay Google Pixel vừa ra mắt trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.