14 thương hiệu xe hơi tích hợp sạc không dây iPhone 8

25/10/2017 11:32 GMT+7

iPhone 8 mang đến tính năng thú vị là có thể sạc không dây. Bạn cần một bộ sạc đạt chứng nhận Qi để sạc, nhưng giờ đây một số nhà sản xuất xe đang tích hợp tính năng này vào các mẫu xe của mình.

Theo Neowin, Apple vừa bổ sung trang web hỗ trợ của mình những thông tin chi tiết về các nhà sản xuất xe đã tích hợp bộ sạc không dây iPhone 8 và 8 Plus vào hệ thống của mình. Danh sách này gồm Audi, BMW, Chrysler, Ford, Honda, Mercedes-Benz, PSA, Toyota, Volkswagen và Volvo.
Trong khi iPhone 8 không phải là một vấn đề, Apple đã đưa ra cảnh báo rằng một số mẫu xe có thể không làm việc với iPhone 8 Plus. Hãng nói: “Một số bộ sạc không dây trong ô tô có những hạn chế về kích thước vật lý và có thể không phù hợp với mọi điện thoại. Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc xe hơi với bộ sạc không dây, hãy chắc chắn rằng iPhone của bạn tương thích với bộ sạc đầu tiên”.
Buick, Cadillac, Chevrolet và GMC chỉ có một vài chiếc xe đạt chứng nhận Qi từ năm 2018. Các mẫu xe từ năm 2017 sẽ không tương thích. Các mẫu xe gồm 2018 Buick Enclave, 2018 Cadillac Escalade, 2018 Chevrolet Bolt, 2018 Chevrolet Tahoe, 2018 Chevrolet Silverado, 2018 Chevrolet Suburban, 2018 GMC Terrain, 2018 GMC Yukon và 2018 GMC Sierra.
Trang hỗ trợ không cung cấp thông tin liên quan đến iPhone X, mặc dù model hàng đầu này cũng hoạt động trên tiêu chuẩn Qi tương tự iPhone 8.

tin liên quan

Cách chọn bộ sạc không dây cho iPhone 8 hoặc iPhone X
Một trong những thay đổi lớn nhất của loạt iPhone mới chính là sạc không dây, tính năng đã tồn tại trong một thời gian dài, có nghĩa người dùng có thể lựa chọn hệ sinh thái phụ kiện sạc rộng lớn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.