11K Studios mang nhiều ứng dụng Google đến Microsoft Store

14/07/2018 09:07 GMT+7

Mặc dù Google vẫn chưa cung cấp các ứng dụng như Photos hay Docs cho Windows 10 qua Microsoft Store nhưng điều này có thể được giải quyết nhờ 11K Studio.

Theo Neowin, các ứng dụng Google được 11K Studio cung cấp cho Windows 10 thông qua Microsoft Store bao gồm Photos, Drive, Maps, YouTube Gaming, Docs, Sheets và Slides. Ngoài PC, một số ứng dụng như Maps và YouTube Gaming cũng có thể làm việc trên điện thoại Windows, miễn là nó đang chạy trên phiên bản Windows 10 Mobile.
Khi sử dụng các ứng dụng, người dùng sẽ đối diện với các quảng cáo xuất hiện dưới dạng biểu ngữ nhỏ nằm ở dưới cùng bên trái cửa sổ. Ngoài ra thỉnh thoảng các cửa sổ bật lên gợi ý người dùng về ứng dụng nào đó.
Thử nghiệm với ứng dụng Google Photos cho thấy nó mang đến trải nghiệm như Google Photos trên web. Nó hiển thị bộ sưu tập của bạn giống như ứng dụng Windows 10 Photos tích hợp sẵn trong hệ điều hành nhưng nội dung là ảnh từ Google Photos thay vì OneDrive.
Hiện tại chưa rõ liệu Google có tác động vào sự xuất hiện của các ứng dụng trong tương lai hay không, chỉ biết rằng ở thời điểm hiện tại ứng dụng như Google Photos vẫn hoạt động tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.